Ưu điểm khi sử dụng điều hoà nagakawa

Ngày đăng: 10/21/2021 4:31:49 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3486766] - Cập nhật: 55 phút trước

Máy lạnh Nagakawa 1hp là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Sản phẩm có rất nhiều những ưu điểm và chức năng mà chỉ có ở dòng này mới có. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

>>Xem thêm: điều hoà cây nagakawa

Chế độ quạt gió thông minh, hút ẩm

Với hệ thống đảo cánh di chuyển thông minh, hiện đại. Trong quá trình hoạt động, động cơ cánh sẽ di chuyển lên xuống đồng đều. Điều này đảm bảo cho việc tán gió lan đều ra khắp không gian căn phòng. Đặc biệt, khi tắt hoạt động, cánh máy được thiết kế tự động. Theo đó, động cơ dừng thì cánh máy cũng tự động đóng lại. Điều này nhằm ngăn chặn bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào không gian bên trong máy.

Chế độ hút ẩm rất thích hợp cho những ngày mưa gió, độ ẩm không khí cao, có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, dễ chịu.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Với công nghệ Inverter không chỉ giúp máy lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn giúp nhiệt độ trong phòng luôn duy trì ở mức ổn định, từ đó tiết kiệm điện, giảm chi phí điện hằng tháng đáng kể cho gia đình bạn. Trái với các loại máy lạnh sử dụng nguồn điện lớn, máy lạnh Nagakawa sử dụng nguồn điện rất ít. Giảm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt hoạt động, hệ thống thông khí cũng sẽ tự động đóng lại giúp giảm tiêu hao điện năng.

Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình

Được trang bị màng lọc không khí 5 lớp lọc có tác dụng làm sạch không khí và loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc,… một cách tối ưu nhất. Giúp gia đình nhà bạn luôn được khoẻ mạnh, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn một cách tốt nhất.

Độ bền cao

Tuy đây không phải là dòng máy đắt tiền trên thị trường. Máy lạnh Nagakawa phù hợp với túi tiền của mọi người. Tuy nhiên, độ bền của dòng máy này rất cao. Với chất liệu bền đẹp, dẻo dai nhưng cũng không không thiếu đi sự chắc chắn. Đồng thời cánh tản nhiệt còn được phủ một lớp nhựa acrylic. Vì vậy dòng máy này có khả năng chống được sự ăn mòn của hơi muối và mưa axit đồng thời được trang bị thêm khả năng chống thấm và chống rỉ sét. Chính vì vậy, cho dù ở môi trường nào thì dòng điều hoà này cũng có thể hoạt động tốt.

Tổng kết:

Máy lạnh Nagakawa 1hp là dòng điều hoà được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Với những ưu điểm và chức năng kể trên thì bạn nên chọn dòng máy lạnh này để có thể đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn đang muốn lắp đặt máy lạnh giá rẻ hãy đến với Đại Thanh. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy lạnh chính hãng giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác