Ưu điểm phấn tươi mang lại cho làn da [age 20's]

Ngày đăng: 6/8/2022 3:56:28 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 3888232] - Cập nhật: 25 phút trước

ƯU ĐIỂM PHẤN TƯƠI MANG LẠI CHO LÀN DA [AGE 20'S]

Phấn tươi AGE 20’S là một dạng phấn có kết cấu mát lạnh khi đánh lên da, kèm tinh chất dưỡng. Khái niệm phấn tươi chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây và dường như chỉ những người thường xuyên quan tâm đến mỹ phẩm mới biết. Chính vì vậy, để giúp chị em hiểu rõ hơn về công dụng cũng như đặc điểm vượt trội của phấn tươi này. Xin mời bạn cùng đọc bài review phấn tươi AGE 20’S một siêu phẩm vừa ra mắt của thương hiệu AGE 20’S HÀN QUỐC.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT PHẤN TƯƠI MANG LẠI

Theo mình, phấn tươi và cushion có công dụng tương tự nhau đều có thể tạo ra lớp nền tự nhiên, trong trẻo. Tuy nhiên phấn tươi lại có phần nhỉnh hơn:

- Phấn tươi được cô đặc lại và nén chặt trong khay phấn, rất khô ráo nhưng lại cung cấp độ ẩm đáng nể, mang đến lớp nền mỏng mịn và siêu khô thoáng, không hề bí bết như các loại kem phấn thông thường.

- Phấn tươi chứa đựng đầy đủ tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt khô thoáng trong nhiều giờ đồng hồ, thậm chí khả năng che phủ của phấn tươi còn tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường.

REVIEW Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++

Hãng mỹ phẩm AGE 20’S mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2019 nên chắc hẳn khá xa lạ với bạn trẻ Việt Nam. Mặc dù đến sau so với những thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng khác nhưng Age20’s đang rất được ưa chuộng ở xứ sở kim chi.

Tại Homeshopping Hàn Quốc 87 triệu sản phẩm của Age20’s đã được bán ra, trung bình 2s bán được một sản phẩm. Thương hiệu Age20’s thuộc tập đoàn Aekyung. Đây là tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. Age20’s thuộc một trong hàng chục thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng ở Hàn Quốc và quốc tế.

Bật mí thêm cho các chị em đang có chương trình sale tại Shopee Mall của Age 20’s , khi mua Phấn nền lạnh Age 20’s bất kỳ sẽ được tặng một thỏi son lì Missha trị giá 360.000đ được chọn màu tùy ý, bên cạnh đó còn được tặng một vá đỡ điện thoại hình kim cương lấp lánh số lượng có hạn hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi này nha!

Thiết Kế Hộp Phấn Nền Lạnh AGE 20’s

– Phần lõi phấn được để riêng bên ngoài để đảm bảo phấn không bị tác động của môi trường, giữ được chất lượng tốt nhất.

– Phần thân hộp phấn sử dụng chất liệu hợp kim nhôm khá chắc chắn, sang trọng. Vỏ hộp bao gồm 2 màu: hồng và bạc.

– Nắp hộp hình viên kim cương cực kì lấp lánh, lạ mắt. Phần phấn bên trong thiết kế khá ấn tượng với bề mặt phấn là nghệ thuật Latte Art dùng trong trang trí cà phê.

– AGE 20’s Essence Cover Pact Diamond gồm 2 tone và 2 phiên bản

  • Tone 21: Dành cho các bạn có làn da trắng ít khuyết điểm.
  • Tone 23: Thích hợp với các bạn nâng tông da lên, che phủ tốt hơn.
  • White: Dành cho da dầu, da mụn
  • Pink: Dành cho da khô, da hỗn hợp, da thường

THÀNH PHẦN

– Chứa 65% tinh chất dưỡng da, giúp bảo vệ da khỏi tình trạng lão hoá. Bằng cách giảm hình thành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

– SPF 50+/ PA+++ ngăn chặn tia UV ảnh hưởng xấu đến làn da như giảm độ đàn hồi, thâm nám, không đều màu.

– Super Hyaluronic Acid: thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng da. Super Hyaluronic Acid được biết với khả năng cung cấp ẩm. Đối với những làn da khô hay hay tiết đầu thì thành phần này vô cùng quan trọng để giữ da luôn tràn đầy sức sống, không bóng dầu. Thành phần dưỡng ẩm ngoài tác dụng dưỡng da còn giúp giữ lớp nền không bị khô, bong tróc nữa.

– Thành phần phấn nền lạnh AGE 20’S gồm: Bột ngọc trai, Nha Đam, Ruby, Việt quất, Tuyết liên và Nho biển hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm thích hợp với các loại da, đặc biệt da nhạy cảm cũng không gây kích ứng.

CÔNG DỤNG

  • Che phủ khuyết điểm như các vết thâm, nám, mụn,…các cô nàng có thể tự tin xuống phố vào những ngày mụn không mời mà cứ gõ cửa đến.
  • Dưỡng da: Thành phần gồm nhiều dưỡng chất chăm sóc da, có thể dưỡng ẩm tốt, giúp làn da luôn căng bóng.
  • Chống nắng: có thành phần chống nắng lên đến SPF 50+/PA+++ có thể sử dụng thay cho kem chống nắng.
  • Kiềm dầu: đối với các bạn có làn da dầu nên chọn phiên bản màu trắng sẽ kiềm dầu tốt hơn, giữ da luôn thông thoáng, bền màu.

CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG

Vì da mình là da dầu nên khi dùng phấn tươi thấy rất hợp. Đặc biệt là em phấn nền lạnh kim cương Age 20's này khi apply còn có cảm giác siêu mát lạnh, thoải mái cực kì. Mình đã quyết định mua sau khi xem review của các BB, cách phấn được apply lên mặt, cảm giác sử dụng và chống nước khi test khiến mình thích, mua về dùng đúng y luôn.

Bông phấn của e này lấy vừa đủ lượng phấn cần thiết và không bị dư quá nhiều trên đó sau khi dặm, đó cũng là một trong những ưu điểm giúp phấn nền xài đỡ hao hơn.

Khi dặm lên mặt phấn cứ như một phần toner ý, thấm ẩm vào da và tạo cảm giác ẩm mát, lướt đi rất mịn và đều, không hề tạo cảm giác bết bết loang ra như cushion.

Quan trọng là kiềm dầu siêu siêu đỉnh luôn, bình thường ngồi máy lạnh 4 tiếng là da mình bắt đầu đổ dầu vậy mà khi dùng phấn nền kim cương thì không còn hiện tượng này nữa. Bạn nào da dầu thì nên thử nha.

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++ 12.5g

Ngoài sản phẩm này ra, bật mí thêm hãy vào Mall AGE 20’S tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác với những ưu đãi ngập tràn nha

AGE20’S

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp