Ưu điểm tuyệt vời của kìm đa năng cách điện knipex

Ngày đăng: 8/24/2022 2:39:04 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4057978] - Cập nhật: 40 phút trước

Kìm đa năng cách điện Knipex là dòng kìm kết hợp hai chức năng chính là kẹp và cắt trong một công cụ. Ngoài ra, chúng còn bao gồm thêm nhiều chức như uốn, bẻ, cắt cáp cũng như tuốt dây, Chúng đạt tiêu chuẩn VDE và làm việc an toàn dưới dòng điện 1000V

Tham khảo các loại kìm đa năng cách điện Knipex: <Tại đây>

1. Thương hiệu kìm đa năng số 1 trên thế giới:

Knipex là một công ty gia đình, được thành lập bởi C. Gustav Putsch năm 2 tại thành phố Wuppertal, miền Tây nước Đức. Không cần phải nói quá nhiều về Knipex bởi nó đã định vị được vị trí số 1 thế giới trong gần 150 năm qua.

Knipex có trên 100 loại kìm và trên 1000 kiểu khác nhau về chiều dài, nước mạ hay hình dáng (thiết kế). Hiện nay, Knipex vẫn đang giữ vững vị trí độc tôn về Kìm đa năng cách điện với nhiều kích thước khác nhau và được cải tiến liên tục. Tất cả các loại kìm đa năng cách điện với răng được tôi cứng đến 61 HRC, trọng lượng luôn được giảm xuống nhưng lực được tăng và đều tuân theo tiêu chuẩn DIN. 

2. Chất liệu cao cấp chịu tải trọng cao

Hầu hết kìm đa năng được làm từ thép vanadium đặc biệt có thể chịu tải trọng cơ học và nhiệt cực kỳ cao. Đây cũng là nguyên tắc tối thiểu đối với tất cả các dòng kìm của Knipex

Lưỡi kìm được mạ crom chống gỉ một cách tỉ mỉ nhằm chống lại quá trình oxy hóa trước tác động của môi trường. Hơn nữa, giúp những vết cắt sắc hơn, chính xác hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

3. Tích hợp đa chức năng trong một chiếc kìm Đúng như tên gọi, kìm đa năng cách điện Knipex là dòng kìm kết hợp hai chức năng chính cơ bản và quan trọng nhất của kìm là kẹp và cắt trong một công cụ. Ngoài ra, chúng còn bao gồm thêm nhiều chức như uốn, bẻ, cắt cáp cũng như tuốt dây.

Nhờ sự đồng nhất giữa hàm, khớp và tay cầm nên kìm đa chức năng có lực đòn bẩy cao cho phép khuếch đại lực hiệu quả vào vị trí cần thao tác. Nhờ thiết kế thông minh, kìm đa năng cách điện Knipex thoải mái làm việc trên dòng điện 1000V và cắt dễ dàng hơn so với kìm đa năng thông thường và cũng có thể cắt các vật liệu rất cứng, chẳng hạn như dây đàn piano mà không cần dùng quá nhiều sức.

4. Kìm đa năng cách điện đạt tiêu chuẩn VDE

- VDE (được viết tắt của Verband Der Elektrotechnik) là một trong những hiệp hội khoa học và kỹ thuật lớn nhất ở Châu Âu, đơn vị chịu trách nhiệm kiểm tra và chứng nhận các công cụ và thiết bị điện. Viện thử nghiệm và chứng nhận VDE là một tổ chức được công nhận trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực thiết bị, linh kiện và hệ thống kỹ thuật điện. VDE có trụ sở chính tại Frankfurt am Main và có các chi nhánh chính tại Brussels và Berlin với hơn 36.000 thành viên bao gồm 1.300 thành viên doanh nghiệp và tổ chức cùng 8.000 sinh viên, những người luôn nỗ lực học tập cống hiến hết khả năng phục vụ cho công việc.

- VDE-GS mark: Kí hiệu này là viết tắt của sự an toàn của sản phẩm đối với các mối nguy hiểm về điện, cơ, nhiệt, độc, phóng xạ và các nguy hiểm khác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác