Ưu điểm và khuyết điểm của kèo châu âu và châu á

Ngày đăng: 6/1/2020 6:14:03 AM - Tổng hợp - TP HCM - 269
Chi tiết [Mã tin: 2980339] - Cập nhật: 32 phút trước

 

Đối với dân chơi cá độ bóng đá lâu năm, tích lũy được phổ thông kinh nghiệm, đối với hai loại kèo Châu Âu và kèo Châu Á quá quen thuộc. Khi ấy, họ sẽ phân tách và coi xét để đưa ra được cách thức đặt kèo phù hợp, khả năng giành được thắng lợi cao và thu được nguồn lợi nhuận từ  link  online

Về ưu điểm và khuyết điểm của kèo Châu Âu

Ưu điểm

Kèo Châu Âu ko phụ thuộc vào Tỷ lệ Chấp hay Mốc Cược mà chỉ có xét 3 trường hợp: Thắng – Thua – Hòa nên rất dễ hiểu. Điều này ko làm cho người chơi bị phân tâm xem đội mình chọn thắng xa cách bao nhiêu, chỉ cần mình chọn đúng 1 trong 3 cửa thì sẽ dành thắng lợi.

Bên cạnh đó mức tỷ lệ ăn tiền của kèo Châu Âu thường sẽ cao hơn. Ví dụ:

nếu như các bạn cược $100 vào Cardiff với tỷ lệ cược hai.55

Các tình trạng có thể xảy ra là

  • Cardiff thắng thì các bạn thắng: $100 x 2.55= $255 ( đã gồm cả gốc lẫn lãi )

  • Cardiff thua thì các bạn thua: $100 cược gốc

  • Hòa thì các bạn thua: $100 cược gốc

yếu điểm

Với 3 cửa để chọn, xác suất để dành chiến thắng được chia đều 33,3% cho mỗi cửa. Vậy nên xác suất để dành chiến thắng sẽ không cao. Không những thế nếu như cuộc đấu chênh lệch về đẳng cấp của hai đội, thì tỷ lệ ăn của đội cửa trên là khá thấp.

Ưu điểm và yếu điểm của kèo Châu Á

Ưu điểm

Kèo Châu Á sẽ Nhận định chuẩn xác thực lực của 2 đội hơn thông qua tỷ lệ chấp bàn thắng. Song song có phổ thông tỷ lệ ăn tương ứng với tỷ lệ chấp. Giúp người chơi đem lại phổ quát sự tuyển lựa  link  hơn.

ví dụ chúng ta có kèo đồng banh, kèo chấp 0.5, kèo chấp 1. Tương ứng sẽ có tỷ lệ ăn không giống nhau.

khuyết điểm

Cũng chính vì có nhiều sự tuyển lựa nên người chơi sẽ dễ bị phân tâm, song song cái khó là phải dự báo chính xác cuộc đấu có xa vắng bao nhiêu bàn thắng.

Kết luận

Thống kê chung cho thấy tâm lý của dân chơi cá độ thường tuyển lựa kèo Châu Á để tham gia đặt cược. Nhưng trên thực tiễn hình thức tham dự chơi cá độ bóng đá không những ngừng lại ở việc giải trí; sắm vui mà nó còn ảnh hưởng tới vấn đề nguồn vốn của bản thân. Do vậy nên, khi tham gia soi kèo bóng đá mọi người cần phải tiến thành kết hợp cả hai loại kèo, so sánh để đưa ra được sự chọn lựa phù hợp nhất để đặt cược. Mục tiêu hướng tới ngoài việc tiêu khiển, còn có thể thu lại được một nguồn lợi nhuận cho bản thân mình.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp