Ưu điểm và phân loại máy bơm nước công nghiệp

Ngày đăng: 7/24/2021 4:04:24 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3362681] - Cập nhật: 27 phút trước

Ưu điểm và phân loại máy bơm nước công nghiệp

Cũng giống như các dòng máy bơm dân dụng. Khi mua để sử dụng nó xuất phát từ nhu cầu của người dùng. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng để mua máy bơm công nghiệp. Máy bơm công nghiệp do Công ty TNHH Vimex cung cấp, phân phối ra thị trường. Chất lượng tốt, khả năng vận hành bền bỉ, giảm ồn cũng như giá thành hợp lý.

>>> Xem thêm: hướng dẫn lắp máy bơm nước

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản:

Máy bơm nước công nghiệp da dạng với các dòng máy: Bơm tăng áp, bơm đẩy cao, bơm ly tâm. kích thước nhỏ gọn, lắp đặt không tốn nhiều không gian. Phù hợp sử dụng cho gia đình hay các công trình khác nhau.

Chất lượng tốt nhất Máy bơm:

Chất lượng tốt nhất Máy bơm nước được các nhà sản xuất. Ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng cực kỳ tốt. Máy bơm được trang bị với nhiều mức công suất 125W, 200W, 250W, 300W tuổi thọ sử dụng cao.

Ngoài ra, bên trên bề mặt của máy được sơn một lớp sơn chống tĩnh điện. Giúp bảo vệ máy khỏi gỉ sét, chống oxy hóa, cách nhiệt tốt.

>>> Xem thêm: lắp máy bơm giếng khoan

Tiết kiệm điện và thời gian bơm:

·         Dòng nước bơm đều và ổn định, cho lưu lượng nước bơm lớn. Sẽ tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường.

·         Vận hành êm với độ ồn thấp. Khi hoạt động máy bơm công nghiệp không gây khó chịu cho người dùng trong thời gian hoạt động

·         Giá thành phù hợp với mọi ngành và mọi lĩnh vực. Máy bơm nước công nghiệp dùng trong đa ngành, đa lĩnh vực với tính ứng dụng linh hoạt cao.

Có những loại máy bơm nước công nghiệp nào?

Có hai loại máy bơm nước cơ bản: máy bơm ly tâm và dịch chuyển tích cực. Cả hai loại được thiết kế để di chuyển nước từ nơi này sang nơi khác liên tục. Tại bài viết này Lạc Hồng sẽ phân tích cho quý khách hàng hiểu máy bơm công nghiệp gồm những loại nào:

Phân loại dòng máy bơm nước công nghiệp:

Theo vị trí làm việc gồm những loại máy bơm nào:

·         Theo vị trí làm việc thì máy bơm nước công nghiệp sẽ được chia thành. Máy bơm đặt cạn và máy bơm đặt chìm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

·         Máy bơm công nghiệp đặt cạn: Đây có chính là các dòng bơm ly tâm trục ngang thông thường. Cũng có thể là các dòng bơm trục đứng còn được gọi là bơm cao áp hay bơm bù áp. Bơm trục ngang sẽ thiên về mục đích lưu lượng. Trong khi bơm trục đứng lại thiên về mục đích tạo áp lực.

·         Máy bơm công nghiệp đặt chìm: Đây là loại máy bơm nước công nghiệp được đặt chìm trong nước. Thường là các dòng máy bơm giếng khoan. Được sử dụng trong các giếng khoan công nghiệp.

Phân loại theo nguyên lý hoạt động

·         Bơm khí nâng: Đây là loại máy bơm công nghiệp. Được sử dụng trong việc tạo dòng và phun nước. Máy bơm hoạt động dựa trên nguyên tắc chính là khí sẽ được bơm vào phần thân bơm. Để tạo ra một hỗn hợp khí và nước. Do khí nhẹ hơn nước nên hỗn hợp này sẽ dâng lên nhằm tạo ra một áp suất nước lớn mạnh, Để giúp đưa nước ra ngoài thân bơm.

·         Bơm ly tâm: Đây là loại máy bơm công nghiệp phổ biến xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Chúng được sử dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình và nhà máy sản xuất trong nhiều ngành. Máy bơm ly tâm hoạt động dựa trên nguyên tắc lực ly tâm. Bộ phận cánh bơm quay được dẫn động từ một mô-tơ điện. Do tác động chính bởi lực ly tâm mà các chất lỏng sẽ được đưa ra bên ngoài. Để tạo ra một vùng áp suất thấp bên trong thân bơm. Nhờ đó, nước sẽ được hút vào qua đường ống hút và đồng thời đẩy ra qua đường ống đẩy.

·         Bơm Piston: Đây là loại máy bơm công nghiệp đem lại hiệu quả sử dụng rất cao trong sản xuất. Với nguyên tắc hoạt động khá đơn giản, linh hoạt. Việc tạo ra lực hút và lực đẩy hoàn toàn dựa vào các quá trình hoạt động nén và xả của piston trong xilanh.

Công ty TNHH Vimex chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nước công nghiệp chính hãng với giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với giá rẻ nhất, bảo hành lâu dài nhất, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nơi, bảo hành, bảo dưỡng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Xin cảm ơn!



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:             thiết kế bơm trục vít




Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp