Ưu điểm về nhôm định hình

Ngày đăng: 12/6/2022 10:01:11 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4316488] - Cập nhật: 35 phút trước

Ưu điểm về nhôm định hình


Cách âm, cách nhiệt


Được làm từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với kính dán 2 lớp, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của R.MAX có tính cách âm cao. Đặc biệt, profile nhôm có cầu cách nhiệt có tính cách âm cao hơn.


Chịu lực tốt


Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt.


Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực tốt. Đặc biệt, với hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.


Tải trọng nhẹ


Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao và không bị rỉ sét, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.


Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.


Để tìm mua các sản phẩm chuyên về nhôm định hình bạn có thể tham khảo tại lovitechic.com – Chuyên cung cấp sản phẩm nhôm định hình hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như xích nhựa cuốn cáp, dây điện nhiều lõi….



Liên hệ với chúng tôi


Mọi quan tâm sản phẩm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:


Công Ty CỔ PHẦN LOVI-TECH


Điện Thoại: 0908040191


Địa chỉ:


39/25A, Đường số 4,Khu phố 3, Phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM.


Chi nhánh:


168A, Đường Đông Hưng Thuận 06, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác