Ưu điểm của máy bơm nhiệt heat pump

Ngày đăng: 8/18/2020 5:15:52 PM - Thiết bị theo mùa - Hà Nội - 196
Chi tiết [Mã tin: 3052415] - Cập nhật: 28 phút trước

Thứ nhất: Tiết kiệm năng lượng

Ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm được rất nhiều khách hàng quan tâm của máy bơm nhiệt heat pump đó chính là chức năng tiết kiệm điện năng, bởi máy bơm nhiệt heatpump có thể làm việc liên tục trong mọi môi trường, không hề bị phụ thuộc vào một môi trường. Máy bơm nhiệt sử dụng nguồn nhiệt từ không khí để đun nóng nước.

Khi cung cấp cùng một lượng nước nóng, máy nước nóng dạng bơm nhiệt chỉ sử dụng 1/4 năng lượng điện so với các máy nước nóng dùng điện khác giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí cho người sử dụng. Máy bơm nhiệt heat pump có thể hoạt động bất cứ khi nào cần, làm việc liên tục kể cả ban đêm và cung cấp nhiều nước nóng trong một ngày đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước nóng lớn trong một ngày.

Ưu điểm 2: Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

Như trên các bạn đã biết máy bơm nhiệt heat pump hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác hoặc truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn, lấy năng lượng từ nguồn nhiệt thấp (như trong không khí, độ ẩm, nguồn nước) rồi chuyển hóa thành nguồn nước nóng nhiệt độ cao mà không dùng điện đun nước trực tiếp. Do đó thiết bị tuyệt đối an toàn với người dùng, không xảy ra tình trạng rò điện gây nguy hiểm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Do đó, máy bơm nhiệt heatpump không chỉ tiết kiệm điện mà máy bơm nhiệt hoàn toàn thân thiện và an toàn cho người dùng. Hiện nay máy bơm nhiệt heat pump đang được quan tâm và lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ và người già. Hệ thống được điều chỉnh nhiệt độ ngay tại đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van pha tự động ổn định nhiệt, nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là trẻ nhỏ khi sử dụng sẽ không lo bị bỏng (phỏng) nếu nhiệt độ nước ra quá cao như các bình nước nóng thông thường (với độ nóng lên đến 75 đến 80 độ C).

Ưu điểm 3: Độ bền cao

Thiết bị này được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, đồng thời được trang bị động cơ, các linh kiện như máy nén, van… được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với các loại vật liệu chống oxi ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy sử dụng tốt từ 12 đến 20 năm.

Ưu điểm 4: Dễ dàng trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng

Ngoài những ưu điểm trên của máy nước nóng bơm nhiệt heat pump nêu ở trên thì Máy nước nóng dạng bơm nhiệt được lắp đặt dễ dàng, có thể lắp đặt trên mái nhà, nhà bếp, tầng hầm,…máy bơm nhiệt rất dễ lắp đặt và vận hành không như các dòng máy nước nóng công suất lớn khác luôn phải có người túc trực, máy bơm nhiệt Heatpump chỉ cần cắm điện mà tận hưởng nguồn nước nóng, không gian ấm áp.

Hầu hết các dòng máy sau khi sử dụng một thời gian dài cần được vệ sinh bảo dưỡng để nâng cao chất lượng và tuổi thọ của máy. Máy bơm nhiệt cũng vậy việc vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì máy định kỳ theo thời gian sử dụng là điều không thể tránh khỏi với máy bơm nhiệt heat pump, bạn sẽ không cần phải gọi đến cho nhân viên kỹ thuật để đến tận nhà vệ sinh, bảo dưỡng máy mà bạn có thể tự động kiểm tra và vệ sinh máy, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc này.

Ưu điểm 5: Dùng được với mọi thời tiết, môi trường khác nhau

Máy bơm nhiệt Heatpump hoạt động mà không chịu ảnh hưởng của mùa và thời tiết xấu như : trời âm u, mưa, bão,… máy bơm nhiệt có thể cung cấp có thể cung cấp nước nóng cho tất cả các mùa trong năm. Máy bơm nhiệt heat pump thậm chí có thể hoạt động tốt trong điều kiện khí hậu ẩm ướt.

Hiện nay, máy bơm nhiệt heat pump được sử dụng theo mọi nhu cầu của khách hàng như làm nóng nước, sưởi ấm hoặc làm mát gia đình, công ty, khách sạn, thậm chí ở hồ bơi công cộng hay hồ tắm…

Đến đây chắc bạn đã hiểu máy bơm nhiệt heat pump là gì và những ưu điểm của máy bơm nhiệt heat pump rồi chứ. Nếu cần tư vấn thêm về thiết bị này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé.

Xem thêm: máy nước nóng trung tâm

CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERGREEN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 220 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 096.108.3399 – 0246.2596.991

Email: binhan@supergreen.com.vn

Website: https://supergreen.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa