Ưu nhược điểm của bảng hiệu đèn led? có nên sử dụng bảng hiệu đèn led hay không?

Ngày đăng: 11/30/2022 11:14:39 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4303902] - Cập nhật: 36 phút trước

Hiện nay, ở đâu bạn cũng nhìn thấy những tấm bảng hiệu đèn led nhấp nháy, cực kỳ hút mắt vào buổi đêm, mang lại khung cảnh sinh động, nhộn nhịp ở các cung đường chính, phố đi bộ,…

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế bảng hiệu cho cửa hàng của mình, hãy tham khảo các mẫu bảng hiệu đèn led tại ng ty thi ng bảng hiệu Kconcept nhé!

Ưu nhược điểm khi sử dụng bảng hiệu đèn led

Tuy đèn led mang lại cho khách hàng những hiệu ứng thị giác hấp dẫn, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng, nhưng nếu bạn chọn đèn led kém chất lượng chắc chắn sẽ phản tác dụng ngược lại.

1/ Ưu điểm:

+ Tiết kiệm điện

Làm bảng hiệu quảng cáo đèn led có cấu tạo từ những bóng đèn led kết nối với nhau, tiêu thụ rất ít điện năng, tiết kiệm tới 20 – 30% điện năng so với các loại đèn khác như compact, đèn sợi đốt.

Đèn led được đánh giá có tuổi thọ lên tới 10000 giờ, chỉ cần bỏ tiền cho một lần lắp đặt, và sau đó là sử dụng được nhiều năm.

+ An toàn với mọi người

Do là thiết bị điện tử nên hạn chế được tình trạng chập điện, cháy nổ, cực kỳ an toàn cho mọi người.

Bảng hiệu đèn led được làm bảng nhựa chịu nhiệt cao, vì thế an toàn cho cả người thợ, cũng như lắp đặt dễ dàng hơn, và bảo vệ được đèn led bên trong tốt hơn.

+ Nội dung đa dạng

Khác với các bảng hiệu khác chữ nổi, bảng hiệu bảng đèn led ma trận còn giúp bạn thể hiện nội dung chạy tự động một cách đa dạng, sinh động, bên cạnh đó còn gây tò mò cho người đọc.

Thân thiện với người dùng, thông minh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ shop.

2/ Nhược điểm

+ Chi phí cao

So với các loại bảng hiệu khác thì đèn led có chi phí đầu tư ban đầu khá cao. Tuy nhiên, xét về mặt lâu dài, đèn led có tuổi thọ cao, do đó chỉ cần bạn đầu tư một lần là có thể sử dụng được lâu dài.

+ Ánh sáng xanh ảnh hưởng đến mắt

Ở một số dòng đèn led kém chất lượng có thể có ánh sáng xanh gây hại cho mắt, cũng như gây nhiễu ánh sáng, không nhìn rõ chữ.

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn loại đèn led chất lượng ổn định, không chứa ánh sáng xanh, cũng như giúp khách hàng nhìn rõ chữ hơn.

+ Đèn led không hoạt động được trong điều kiện nhiệt độ thấp

Nhược điểm lớn của bảng hiệu đèn led đó là không hoạt động được trong môi trường nhiệt độ lạnh. Chính vì thế mà những nơi có tuyết sẽ không được ưa chuộng những tấm bảng hiệu đèn led, dẫn đến giảm ng năng hoạt động của đèn.

Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm, bởi tại Việt Nam nhiệt độ sẽ không lạnh đến như vậy, cho nên việc sử dụng bảng hiệu đèn led hoàn toàn hiệu quả.

++ Tham khảo: Thiết kế thi ng gian hàng hội chợ

ng ty thi ng bảng hiệu đèn led uy tín chất lượng cao tại Kconcept

Đến với ng ty thi ng bảng hiệu Kconcept, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bảng hiệu chữ nổi từ inox, mica, alu, bạt hiflex, đèn led với chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Đặc biệt, đối với bảng hiệu đèn led chúng tôi chuyên chọn những mẫu đèn đạt chất lượng, an toàn cho sức khỏe mọi người.

Chuyên cung cấp các dạng bảng hiệu đèn led ma trận, hộp đèn led, bảng hiệu đèn led cho quán bar, hay lắp đặt đèn led chữ nổi,… mang đến cho quý khách hàng nhiều sự đa dạng.

Ngoài ra, chúng Kconcept còn nhận thiết kế thi ng gian hàng triển lãmgian hàng hội chợ với nhiều mẫu mã đẹp, sẽ mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp cho chiến dịch quảng bá sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo