Ưu, nhược điểm của nội thất bếp tủ công nghiệp

Ngày đăng: 9/12/2022 11:06:17 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4102916] - Cập nhật: 37 phút trước

Ưu, nhược điểm của nội thất tủ bếp công nghiệp

Gỗ được sản xuất có chất lượng tốt, độ bền cao. Do có nhiều lớp tấm gỗ và được đặt theo hướng dây chéo nên độ bền cũng cao.

Hạn chế tình trạng mối mọt

Tủ gỗ công nghiệp được phủ hợp chất chống mối mọt trong quá trình xử lý nên việc môi mọt c gây mục tủ sẽ gần như không xảy ra, tạo độ bền cao hơn cho tủ.

Không chịu nhiều ảnh hưởng bởi thời tiết

Các tác động bên ngoài lên tủ gỗ công nghiệp như ánh sáng, nhiệt độ sẽ không làm cho gỗ bị cong vênh, nứt hay co lại. Nhất là với kiểu thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam.

Có khả năng chống chịu

Vì được cắt đồng đều và không có thớ như gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp đã qua xử lý có độ cứng cao, ít chịu ảnh hưởng và biến dạng do tác động mạnh. Gỗ sản xuất cứng hơn gỗ nguyên khối, chúng có khả năng chống trầy xước và móp méo tốt hơn.

Có mẫu mã đa dạng

Tủ bếp gỗ công nghiệp với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đa dạng cho người sử dụng lựa chọn. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể mua loại tủ bếp gỗ công nghiệp có màu yêu thích.

Thi công dễ dàng

Tủ bếp gỗ công nghiệp được thi công dễ dàng hơn so với các loại gỗ tự nhiên. Tùy vào khả năng, bạn có thể yêu cầu đóng tủ gỗ theo nhu cầu của mình với giá thành không quá cao và thời gian nhận thành phẩm cũng nhanh chóng hơn.

Giá cả phải chăng

Tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên. Với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ, tủ bếp gỗ công nghiệp chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cân nhắc về tài chính hợp lý. Ưu điểm đáng kể nhất của việc sử dụng gỗ công nghiệp là tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với gỗ nguyên khối.

>> Xem thêm: Nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH

VPGD: BT3.6 Thiên Đường Bảo Sơn, Nam An Khánh, Hà Nội

Xưởng sx gỗ công nghiệp 1: KCN làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sx gỗ công nghiệp 2: Thôn 3 làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sx gỗ tự nhiên 3: Thôn 9 làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Hotline: 0913 455 880

Website: https://tanminhchinh.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất