Ưu - nhược điểm thanh la đúc inox 304

Ngày đăng: 3/5/2024 3:18:37 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
  • ~/Img/2024/3/uu-nhuoc-diem-thanh-la-duc-inox-304-01.jpg
~/Img/2024/3/uu-nhuoc-diem-thanh-la-duc-inox-304-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5184202] - Cập nhật: 42 phút trước

Giới thiệu về la đúc inox 304

La đúc inox 304 là loại thanh inox có các cạnh thẳng, hơi o tròn, không bị cong vênh, được đúc khuôn trực tiếp với quy cách đa dạng. Thanh la inox đúc 304 thường có độ dày từ 1.2mm đến 12mm, bề rộng bản từ 20, 25, 30, 40 đến 100mm và có chiều dài thanh là 6000mm hoặc có thể cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của la đúc inox 304

Các thanh la đúc inox 304 có đặc tính vượt trội so với những thanh la làm từ vật liệu khác, một số ưu điểm phải kể đến là:

Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều loại công trình.

Khả năng chống ăn mòn vượt trội, không bị han gỉ, luôn bền đẹp, sáng bóng, phù hợp với nhiều loại môi trường đặc biệt là các vùng như vùng biển, xí nghiệp hóa chất,..

Kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại công trình và đặc biệt dễ dàng di chuyển.

An toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên thanh la đúc inox 304 cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành chế biến thực phẩm.

Ứng dụng của thanh la đúc inox 304

La inox có sự ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vự nhờ những đặc điểm nổi bật của chất liệu inox. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số ứng dụng của thanh la đúc inox 304:

Ngành xây dựng: Dùng trong các công trình xây dựng quy mô lớn đến những dự án nhỏ hơn. Đóng vai trò hỗ trợ cấu trúc và đảm bảo tính bền vững cho các sản phẩm.

Ngành cơ khí: sử dụng nhiều trong việc sản xuất, gia công và chế tạo các thiết bị, phụ kiện, và bộ phận của nhiều loại máy móc.

Ngành năng lượng: thanh la đúc inox 304 được sử dụng rộng rãi cho các thiết bị nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực, và tính bền của chúng.

Ngành kiến trúc: Với bề mặt sáng bóng, bền với thời gian, la đúc inox 304 thích hợp ứng dụng trong ngành kiến trúc để trang trí từ ngoại thất cho đến nội thất của nhiều công trình, bao gồm nhà ở, văn phòng, cầu thang, mái che, và lan can.

Ngành gia dụng: Có thể bạn nghĩ rằng la đúc inox 304 ít được ứng dụng trong đồ gia dụng, tuy nhiên la đúc inox lại được sử dụng nhiều để làm các vật dụng và đồ dùng như bàn ghế, kệ treo, giá đỡ, tủ, chạn bếp, dao, kéo, các loại máy móc gia dụng,…

Như vậy, la inox nói chung và các loại la đúc inox 304 nói riêng đã tạo ra sự phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, xác lập uy tín và danh tiếng dựa trên chất lượng và đa dạng ứng dụng của chúng.

Mua – gia công la đúc inox 304

Với hệ thống nhà xưởng và hệ thống máy móc hiện đại như máy cắt CNC laser, máy bào chấn CNC, máy hàn laser,… Inox Kim Vĩnh Phú có thể cung cấp thanh la đúc inox theo kích cỡ đặt hàng cho cả đơn hàng lớn.

Xem chi tiết: https://inoxkimvinhphu.com/la-duc-inox/thanh-la-duc-inox-304/

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM VĨNH PHÚ

Địa chỉ: 779 QL.13 – KP.3 – P. Hiệp Bình Phước – TP.Thủ Đức – TP. HCM

Hotline: 0981 776 847

Email: inoxvinhphu@gmail.com

Website: inoxkimvinhphu.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác