Ưu và nhược điểm của đầu đọc mã vạch không dây

Ngày đăng: 2/10/2022 9:58:11 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3659142] - Cập nhật: 19 phút trước

Đầu đọc mã vạch là thiết bị chuyên cho các hoạt động nhận diện dữ liệu từ mã vạch để truyền tới máy chủ, cung cấp các thông tin cần thiết cho các hoạt động thanh toán, quản lý khác của dây chuyền vận hành tại cửa hàng, doanh nghiệp.

Trong đó, đầu đọc mã vạch không dây là thiết bị quét mã sử dụng công nghệ truyền tin qua sóng vô tuyến cho phép người dùng mang theo thiết bị và quét mã ở phạm vi xa chân đế từ 10 tới 80 mét.

Đầu đọc mã vạch không dây sở hữu lần lượt những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động cầm tay, mang theo bên người.
  • Cấu trúc thân máy chắc chắn cho các va chạm mạnh.
  • Phạm vi làm việc lớn mang lại sự tiện ích trong di chuyển hay quét mã quản lý kho hàng, tiết kiệm thời gian vận chuyển và sắp xếp hàng hóa.
  • Công nghệ quét mã được tối ưu, mang lại hiệu quả làm việc chính xác.
  • Thời gian làm việc lâu dài, hầu hết đầu đọc mã vạch không dây đều hỗ trợ pin có dung lượng lớn phục vụ cho các hoạt động quét mã liên tục từ 14 tới 72 giờ tùy theo từng dòng máy.
  • Tốc độ truyền tin nhanh chóng, dựa vào tần số sóng vô tuyến mà đầu đọc mã vạch không dây truyền dữ liệu thu được tới chân đế hoặc máy chủ có kết nối với tốc độ cao gần như ngay lập tức.
  • Ngoài ra, đối với khu vực kho có quy mô nhỏ người dùng còn có thể sử dụng đầu đọc mã vạch không dây thay thế cho máy kiểm kho giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thêm thiết bị cho vận hành cửa hàng, siêu thị.

Nhược điểm:

  • Giá thành nhìn chung cao hơn so với các dòng đầu đọc mã vạch có dây.

Đầu đọc mã vạch không dây được chia làm 2 loại:

Đầu đọc mã vạch không dây 1D chỉ quét được các dạng mã vạch tuyến tính 1D. Bạn đọc có thể tham khảo model Zebra Li4278 với tốc độ quét lên đến 547 lần quét/giây, 72 giờ hoạt động và phạm vi làm việc đạt 10 mét.

Đầu đọc mã vạch không dây 2D quét tốt mọi mã vạch 1D và 2D mà không cần căn chỉnh. Bạn đọc có thể tham khảo một số dòng máy nổi bật như Zebra DS2228, Opticon OPN-3002i, Honeywell 1472G,...

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng đầu đọc mã vạch không dây nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ 



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng