Ưu và nhược điểm của kệ kho hàng thanh lý

Ngày đăng: 10/21/2021 3:38:43 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3486662] - Cập nhật: 16 phút trước

Đối với những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa lớn thì việc sử dụng kệ sắt trưng bày là điều cần thiết giúp tối ưu diện tích không gian tốt hơn.  Tuy nhiên hiện nay, với tình hình dịch ngày càng căng thằng, ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế đất nước. Vậy nên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ chi phí để đầu tư hoàn kệ sắt mới cho kho hàng của mình. Vì vậy, các doanh nghiệp đa số lưu chọn việc thu mua kệ sắt thanh lý .

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng kệ kho hàng của Eurorack

I.     Ưu điểm của kệ sắt thanh lý

-       Chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với việc mua kệ mới hoàn toàn, chỉ thanh toán khoảng 30 – 50% giá trị đơn hàng so với việc mua mới.

-       Tiết kiệm thời gian lắp đặt, chi phí vận chuyển.

-       Chất lượng của kệ thanh lý tầm khoảng 50% có thể do khách hàng vừa mua mới về chưa bày hàng hoặc sử dụng một thời gian ngắn chuyển đổi mục đích kinh doanh nên sang nhượng lại.

-       Tìm được loại kệ chứa hàng phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của mình. So với việc phải chờ đợi đặt hàng từ các đơn vị sản xuất thì thuận tiện hơn nhiều.

-       Nếu biết cách chọn lựa thậm chí bạn còn có thể mua những sản phẩm kệ gần như mới hoàn toàn với một mức phí rất thấp.

II.   Nhược điểm của kệ thanh lý

-       Số lượng cần mua không đủ cung cấp hoặc là quá dư thừa so với nhu cầu sử dụng:Do hàng thanh lý thường được bán cả bán cả lô chứ không bán lẻ vì thế sản phẩm có thể thừa hoặc thiếu so với nhu cầu thực tế của bạn.

-       Chất lượng kệ không như mong muốn: Xuất hiện nhiều tình trạng “gửi ảnh một đường, nhận hàng một nẻo”đối với khách hàng ở tỉnh xa mua kệ thanh lý chủ yếu xem ảnh qua mạng, không có điều kiện đến xem hàng trực tiếp nên khi nhận được hàng nhiều loại kệ bị rỉ, bong sơn, hoặc bị móp méo không như mong muốn.

-       Chi tiết không đủ : Thiếu diềm cài giá, tay đỡ đợt, rào chắn hàng, chân chia dãy,… và chiều cao không như mong muốn.

-       Tải trọng kệ không còn như mới.

-       Tốn nhiều chi phí sửa chữa và bảo trì.

-       Tính thẩm mỹ của kệ thấp: Kệ thường bị trầy xước, bong tróc lớp sơn tĩnh điện hoặc có thể bị biến dạng cong vênh.

-       Nhà cung cấp kệ kém uy tín, chất lượng.

-       Lựa chọn kệ thanh lý để tiết kiệm chi phí đầu tư là điều hết sức cần thiết trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần đến trực tiếp đơn vị thanh lý và xem xét, chọn lọc kỹ lưỡng để tránh tình trạng “ tiền mất, tật mạng”.

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp