Ưu và nhược điểm của máy in nhãn di động

Ngày đăng: 1/13/2022 8:45:36 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 266
Chi tiết [Mã tin: 3624387] - Cập nhật: 30 phút trước

Máy in nhãn di động hay máy in tem nhãn di động là thiết bị chuyên dụng cho hoạt động in ấn tem nhãn nhưng sở hữu kích thước thân máy nhỏ gọn cho phép người dùng bỏ túi mang theo bên người và có thể in ấn tem nhãn bất cứ khi nào cần mà không cần sử dụng đến nguồn điện hay máy chủ.


Thiết bị máy in nhãn di động được ưa chuộng sử dụng trong các ứng dụng như:

  • In ấn tem nhãn đánh dấu, lưu ý, phân loại
  • In ấn tem nhãn dây điện, dây cáp

Có nhiều lĩnh vực có thể sử dụng loại máy in nhãn di động cầm tay này nhưng có thể kể đến tiêu biểu trong lĩnh vực điện lực, lĩnh vực viễn thông khi mà thợ điện phải di chuyển liên tục và thường xuyên, có nhu cầu in tem sử dụng ngay khi cần.


Những ưu và nhược điểm của máy in nhãn di động phải kể đến:

Ưu điểm máy in nhãn di động:

Có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi nhiều nơi để vận hành di chuyển chứ không cố định như những chiếc máy in nhãn thông thường.

Tiết kiệm diện tích với kích thước khung máy nhỏ gọn có thể bỏ trong túi áo nhưng vẫn đảm bảo khả năng in ấn tem nhãn.

Cổng kết nối USB và cả kết nối Bluetooth giúp tương thích với nhiều thiết bị máy tính, di động. 

Có bộ nhớ riêng và trang bị pin cho phép thực hiện lệnh in một cách chủ động mà không cần kết nối máy chủ hay nguồn điện.

Đặc biệt, ở các dòng máy in nhãn di động Brother có tích hợp thêm hệ thống bàn phím và màn hình LCD cho phép người dùng có thể thiết kế tem nhãn trực tiếp từ kho dữ liệu của thiết bị mà không cần chờ dữ liệu từ máy chủ chuyển sang.


Nhược điểm máy in tem nhãn di động:

Bởi sự giới hạn về kích thước thân máy nên máy in tem nhãn di động chỉ có thể in ấn con tem có độ rộng từ 3.5 tới 24 mm mà không thể in ấn các loại tem nhãn lớn hơn. Và, độ phân giải của đầu in không cao, chỉ đạt từ 0dpi nhưng với các ưu điểm kể trên thì một vài nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục hoặc bỏ qua.

Đặc biệt, với công nghệ chế tạo độc quyền của mình, các loại nhãn in Brother cho khả năng chống chịu với môi trường vô cùng tốt kể cả nhiệt độ cao, ánh sáng trực tiếp, hóa chất, chà xát,... mang đến hiệu quả đánh dấu, phân loại cho dây điện, tủ điện, dây cáp được tốt nhất.


Một số dòng máy in nhãn di động Brother bạn có thể tham khảo:

Máy in nhãn di động Brother PT-E110VP: https://thegioimavach.com/may-in-nhan-di-dong-brother-pt-e110vp

Máy in nhãn di động Brother PT-E300VP: https://thegioimavach.com/may-in-nhan-di-dong-brother-pt-e300vp

Máy in nhãn di động Brother PT-E500VP: https://thegioimavach.com/may-in-nhan-di-dong-brother-pt-e500vp 


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng máy in nhãn di động nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ 


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện