Ưu và nhược điểm khi mua và sử dụng mẫu ô lệch tâm 3m

Ngày đăng: 3/12/2021 11:42:27 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 25
Chi tiết [Mã tin: 3218266] - Cập nhật: 31 phút trước

Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng được nâng cao, bất kể sản phẩm nào ra đời đều cần cải tiến về cả mẫu mã, chất lượng cũng như tính năng sử dụng. Vì thế mẫu ô lệch tâm 3m ra đời để đáp ứng được nhu cầu che nắng che mưa và trang trí không gian trở nên sang trọng hơn.

Dòng ô lệch tâm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, thân dù nằm 1 bên nên bố trí dễ dàng hơn so với dù đúng tâm, có kết cấu vô cùng hợp lý và được tối ưu hóa về mặt chịu lực, lược bỏ những thành phần không cần thiết nhằm giảm trọng lượng thân dù. Chính vì vậy việc sử dụng sản phẩm này vô cùng thuận lợi, đặc biệt là việc nâng hạ dù vô cùng nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Nếu nhà bạn, sân vườn hay 1 quán cafe có không gian nhỏ thì các mẫu ô lệch tâm 3m là một lựa chọn tuyệt vời nhất vì tính chất của ô dù này là áp dụng cho những nơi có không gian vừa và hẹp, nó không chiếm diện tích cho việc bố trí bàn ghế dưới tán ô, giúp mọi người có thể ngồi xung quanh nhau mà không bị sự cản trở của thân dù như ô đứng tâm truyền thống.

Không chỉ dừng lại ở đó, tán dù nghiêng về 1 bên còn tạo vẻ thẩm mỹ cao. Với thiết kế khá độc đáo, phá cách, sản phẩm còn giúp tăng vẻ đẹp cho quán cafe, mang lại một phong cách hiện đại hơn so với dù đúng tâm.

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, thì dù nghiêng lệch tâm có một nhược điểm cần khắc phục là không dễ bố trí ở tòa nhà cao tầng như sân thượng vì độ chịu gió không cao, dễ bị lật đổ, và chi phí sửa chữa, thay thế cũng sẽ cao hơn.Tuy nhiên chúng ta vẫn sử dụng chúng ở quán cafe thấp tầng hay hồ bơi…Những nơi ít gió sẽ là nơi lý tưởng để chúng ta có được cây ô lệch tâm xinh xắn. Tùy theo không gian kiến trúc nhu cầu sử dụng và sở thích mà quý khách có thể sử dụng ô dù lệch tâm tròn hay vuông. Tán vuông bao giờ cũng mang đến sự mạnh mẽ cũng như việc bố trí dễ dàng hơn, nhưng Tán tròn thì trông duyên dáng và quyến rũ.

Nhìn chung bất kì loại ô dù nào cũng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của con người, tuy nhiên ô lệch tâm 3m sẽ là một phong cách lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu tiện dụng và thẩm mỹ.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo