Vách kính phòng tắm, nhà tắm đẹp + hiện đại

Ngày đăng: 9/15/2022 4:19:18 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4111895] - Cập nhật: 56 phút trước

Trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại, vách kính phòng tắm là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bởi nó vừa là một cách trang trí cho không gian nhà ở, vừa giúp phòng tắm trở nên sang trọng và thuận lợi hơn trong sử dụng. Trong bài viết dưới đây, DTH House sẽ gửi đến bạn các mẫu vách kính nhà tắm cực HOT hiện nay và bảng báo giá mới nhất 2022. Cùng theo dõi nhé!

>> Xem thêm: vách tắm kính hà nội


Có nên làm vách kính phòng tắm, nhà tắm không?

Vách tắm kính đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở hiện đại. Sử dụng vách tắm kính cũng như một cách trang trí cho ngôi nhà của bạn, giúp phòng tắm trở nên sang trọng hơn.



Cửa kính cường lực

trong suốt tạo cảm giác rộng thoáng và không ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. Ngoài ra, vách kính phòng tắm còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm luôn kín gió. Cửa kính đóng mở cũng không gây tiếng ồn.


Phòng tắm kính

thường thích hợp cho những không gian bị giới hạn về diện tích. Nó không chỉ tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, mà còn giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia nhỏ ra. Giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm.


Những mẫu vách kính phòng tắm đẹp, hiện đại, tốt nhất hiện nay


Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu vách kính phòng tắm, nhà tắm đẹp nhất dưới đây để lựa chọn cho không gian phòng tắm nhà mình một mẫu thích hợp nhé.


Vách kính nhà tắm cửa lùa


Vách kính tắm cửa lùa

(hay còn gọi là vách kính phòng tắm cửa trượt) là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với vách tắm kính cửa trượt, bạn sẽ nhận thấy không gian phòng tắm nhà mình gọn gàng, sạch sẽ, thoáng và tiện dụng hơn rất nhiều.


>> Xem thêm: vách kính nhà tắm đẹp



Vách ngăn kính mờ phòng tắm


Vách ngăn kính mờ

phòng tắm mang đến không gian riêng tư khi đi tắm. Vách ngăn kính nhà tắm được làm từ kính cường lực phun cát mờ hoặc dán decal dán kính. Vách tắm kính mờ giúp cho bạn thoải mái hơn khi tắm mà không lo đột ngột có ai vào nhà tắm khiến bạn giật mình. Bạn có thể làm vách kính mờ phòng tắm 90 độ, 135 độ, 0 độ mang đến nhiều sự lựa chọn không gian nhà tắm khác nhau.


Vách kính nhà tắm thẳng 0 độ


Các mẫu vách kính nhà tắm đứng 0 độ được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự tiên dụng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, các mẫu vách kính này với thiết kế cửa mở hai chiều sang trọng, hiện đại và đẹp mắt rất thích hợp với những phòng tắm có diện tích hạn chế về chiều rộng hoặc dư thừa về chiều dài.


Vách tắm kính vuông góc 90 độ


Vách kính tắm vuông thường gồm 2 – 3 vách kính được đặt vuông góc với nhau một góc 90 độ. Cabin phòng tắm sẽ giúp bạn phân chia khu vực nhà tắm trong khu vực chung một tiện lợi hơn. Mẫu vách kính tắm đứng 90 độ không chiếm quá nhiều diện tích giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, rất phù hợp với không gian rộng và vuông vắn.


>> Xem thêm: vách kính nhà tắm cao cấp



ch kính vát 135 độ độc đáo


Trên thi trường hiện nay các loại vách kính vát 135 độ có kiểu dáng, kích thước, mẫu mã vô cùng đa dạng, tạo nên nét mới lạ cho phòng tắm nhà bạn. Đồng thời, thiết kế vách kính phòng tắm đứng vát góc 135 độ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo 05giúp che đi những khuyết điểm của không gian.


Trên đây là những lưu ý khi thiết kế thi công vách kính phòng tắm mong giúp quý vị được phần nào hiểu về sản phẩm, để được tư vấn xin vui lòng liên hệ 0984497681 ( Mr Hiệu) hỗ trợ 24/7.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp