Vách kính phòng tắm nhỏ - ưu điểm và lưu ý khi lựa chọn

Ngày đăng: 10/12/2022 11:09:15 AM - Khác - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4180567] - Cập nhật: 18 phút trước

Vách kính cho phòng tắm gần đây rất được các hộ gia đình ưa chuộng và ưu tiên lắp đặt. Đằng sau sự yêu thích đó là những ưu điểm vượt trội đã được kiểm chứng. Trong bài viết này, hãy cùng Anhthokinh tìm hiểu về vách kính phòng tắm nhỏ từ ưu điểm cho đến tiêu chí lựa chọn ngay nhé!

Cấu tạo của vách kính phòng tắm nhỏ

Vách kính phòng tắm bao gồm những mảnh kính cường lực lớn cùng với tay nắm cửa, thay ray inox, khóa âm sàn, kẹp định vị,... Bên cạnh đó, phần tiếp giáp giữa kính và tường hay sàn nhà tắm sẽ được lót miến cao su vô cùng chắc chắn. Chúng có các dụng chắn nước, chắn gió từ bên ngoài vào hay từ bên trong ra.

>>> Tham khảo thêm: vách kính văn phòng hà nội

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại cửa nhà tắm khác nhau tùy vào diện tích phòng tắm. Có hai dáng cửa phổ biến nhất là cửa đẩy ra vào như bình thường và cửa lùa. Mỗi loại sẽ có ưu và nhước điểm khác nhau.

Vì cấu tạo tương đối đơn giản nên vách kính phòng tắm nhỏ có thời gian và chi phí cho lắp đặt tương đối ổn áp.

Ưu điểm của vách kính phòng tắm nhỏ

Tiết kiệm diện tích

Thiết kế của vách kính nhà tắm khá đơn giản và gọn nhẹ nên cực kỳ tiết kiệm. Bạn có thể tận dụng những góc phần tư, góc chéo hoặc một phần không gian hẹp trong phòng tắm để đặt vách kính cũng rất đẹp.

Tăng tính thẩm mỹ

Vách kính phòng tắm nhỏ mang tới cho phòng tắm của nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích hạn hẹp, một vách kính trong suốt sẽ tạo cảm giác phòng rộng và thoáng hơn so với rèm tắm.

>>> Tham khảo thêm: https://anhthokinh.vn/don-vi-nao-lam-vach-kinh-van-phong-chat-luong-gia-tot.html

Dễ dàng vệ sinh

Vì làm bằng kính có bề mặt trơn nên bạn có thể nhìn thấy vết bẩn và xử lý chúng kịp thời. Bạn chỉ cần dùng vòi nước xối qua hoặc dùng một chiếc khăn ướt lau chùi nhẹ nhàng là vách kính sẽ lại sạch như lúc đầu.


Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là khu vực phòng tắm.

Thời gian lắp đặt nhanh, chi phí thấp

Thiết kế của vách kính phòng tắm nhỏ ít chi tiết và khá đơn giản. Chính vì vậy, thợ lắp đặt sẽ chỉ cần một buổi là có thể hoàn thiện xong vách kính cho phòng tắm của bạn. Chi phí lắp đặt và mua kính cũng khá ổn so với những lựa chọn vách khác.

Nhìn chung, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí lớn cho việc mua sắm và lắp đặt.

Tiêu chí lựa chọn vách kính phòng tắm nhỏ

Loại vách kính phòng tắm

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại vách kính phòng tắm cho khoảng không gian nhỏ, hẹp để bạn tham khảo. Dưới đây là một số loại vách kính phòng tắm nhỏ phổ biến:

>>> Tham khảo thêm: Vách kính an toàn

Vách kính phòng tắm vuông góc 90 độ

Vách kính cửa lùa

Vách kính 135 độ vát góc

Bạn hãy cân nhắc vị trí đặt vách ngăn sao cho phù hợp và tận dụng tối đa những góc tường.

Dạng kính cường lực

Kính cường lực sẽ có độ dày khác nhau từ 5mm, 8mm, 10mm, 12mm cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh độ dày, bạn cũng nên xem xét nên sử dụng kính cường lực trong suốt, mờ hay in họa tiết cho độc đáo và mới lạ.

Địa chỉ cung cấp

Để vách kính phòng tắm nhỏ có tuổi thọ lâu dài, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp uy tín và làm việc chuyên nghiệp. Điều này rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí lâu dài.


Nếu bạn còn đang phân vân nên chọn địa chỉ nào, bạn hãy tham khảo ngay Anhthokinh - địa chỉ cung cấp và lắp đặt vách kính phòng tắm chất lượng cao hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn mẫu kính phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ nhà mình một cách tận tình. Chuyên viên của cửa hàng sẽ tới tận nơi, lắp đặt và bảo hành cho vách kính nhà bạn chỉn chu và chuyên nghiệp.

Trên đây, Anhthokinh đã cùng bạn tìm hiểu về vách kính phòng tắm nhỏ. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn gì về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ Anhthokinh để được giúp đỡ kịp thời nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác