Vách ngăn kính cường lực hưng phát

Ngày đăng: 12/6/2022 12:07:05 PM - Tổng hợp - TP HCM - 17
Chi tiết [Mã tin: 4315738] - Cập nhật: 2 phút trước

Vách ngăn kính cường lực được làm bằng kính cường lực an toàn sau khi đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguôi nhanh bằng khí nén nên có tính chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt cao gấp 4-5 lần so với các loại vách ngăn thông thường khác. Vách ngăn kính được dùng để ngăn chia 2 khu vực riêng biệt, chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, giúp dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng và lắp ráp, phù hợp cho các văn phòng, nhà ở cần nhiều ánh sáng mặt trời.

https://kinhcuongluchungphat.com/dich-vu/vach-ngan-kinh-475.html

2. Ưu điểm của vách ngăn kính cường lực:

  • Phân chia 2 khu vực riêng biệt, chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ.
  • Không cong vênh, biến dạng.
  • Cách âm và cách nhiệt tốt.
  • Dễ lau chùi vệ sinh.
  • Mẫu mã đa dạng.
  • Không gian thoáng mát,
  • Thi công lắp đặt nhanh,
  • Bền đẹp với thời gian.

2.1. Vách kính cường lực:

Được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.

Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.

Chịu lực cao: Gấp 5 – 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.

Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.

Độ an toàn cao: kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.

2.2. Vách kính an toàn – kính dán 2 lớp:

Có rất nhiều đặc tính ưu việt mà các loại kính khác không có được nên được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Vách kính an toàn là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi đưa ra giải pháp mặt dựng cho công trình cao tầng, showroom …

Trong ngôi nhà của bạn cửa sổ và cửa ra vào là nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập. Những cửa này có thể được lắp kính an toàn với chức năng bảo vệ, thay thế song sắt. Kính an toàn có khả năng chiu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong khung cửa ngay cả khi kính đã bị đập rạn vỡ, góp phần ngăn chặn có hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài.

Kính cường lực Hưng Phát nhận định với việc sử dụng vách kính an toàn có ưu điểm nổi trội và tính thẩm mỹ cao, cửa dùng kính an toàn ngày càng trở nên thông dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại và dần dần thay thế các loại song sắt kém thẩm mỹ vẫn được dùng từ trước tới nay .

Với Công trình cao tầng, Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Tại một độ cao tương đối vách kính phải chịu áp lực gió rất lớn, việc bể vớ sẽ gây rất nhiều nguy hiểm cho người ở dưới và rất phiền hà cho công tác sửa chữa thay thế.

Với công trình nhà trưng bày, triển làm, việc ứng dụng vách kính an toàn sẽ cho ta các giải pháp vượt trội với hiệu quả mang lại đầy ấn tương mà các sản phẩm khác không có được.

2.3. Vách ngăn nhôm kính 

Dùng Vách kính khung nhôm làm cửa đi, cửa sổ, vách ngăn giữa trong và ngoài nhà: Nếu điều kiện an ninh tốt, nên dùng kính khổ lớn và loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ, có thể dùng kính dán cường lực hoặc kính cường lực. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu VN, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì không nên mở rộng cửa, vách kính quá lớn để giảm ánh nắng nóng chiếu vào nhà, hoặc phải có biện pháp che nắng thích hợp.

Kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng. Vách kính còn được dùng rất nhiều làm vách kính phòng tắmvách ngăn vệ sinh , cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt của phòng tắm, làm vách kính lan can, vách kính cầu thang  trong nhà chật hoặc làm vách lan can kính cho những ban công có hướng nhìn đẹp.

 

3. Ứng dụng của vách ngăn bằng kính:

Vách ngăn kính lớn là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

 

Đối với các công trình kiến trúc thì vách kính thường được lắp cho :

- Trung tâm thương mại.

- Văn phòng, bệnh viện, trường học.

- Các công trình phúc lợi công cộng.

- Nhà kính, vách ngăn thay thế cho ô cửa sổ tại các nhà hàng, khách sạn , nhà nghỉ

Ứng dụng của vách kính cho không gian nội thất:

- Vách ngăn kính phòng khách

- Vách ngăn kính phòng ngủ

- Vách ngăn kính phòng tắm

 

 

 

 

 

Vách ngăn kính ngày càng được ưa chuộng bởi những căn nhà phong cách hiện đại Châu Âu. Vách ngăn kính không chỉ sử dụng với mục đích ngăn cách phòng ngày với các phòng khác mà nó còn là sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời tạo lên không gian phòng khách độc đáo và sang trọng.

 

LIÊN HỆ ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN CHUYÊN SÂU VÀ THI CÔNG CHO BẠN.

 

 

KÍNH CƯỜNG LỰC HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 158/1B, Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp,Q12 TP.HCM

Điện thoại:  09863 14515

Email: hungphatkinhcuongluc@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp