Vách ngăn kính hcm

Ngày đăng: 5/8/2023 3:22:23 PM - Tổng hợp - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 4630774] - Cập nhật: 33 phút trước

Thi công lắp đặt vách ngăn kính văn phòng tại TPHCM



Các mẫu vách ngăn kính văn phòng bằng kính cường lực là tiêu chuẩn thiết kế của nhiều văn phòng hiện nay. Vách ngăn văn phòng đẹp thiết lập nên không gian làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu cần thi công vách ngăn kính văn phòng đẹp, chỉ cần liên hệ đến công ty kính cường lực Hưng Phát, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.


Vách ngăn kính văn phòng là gì?

Vách ngăn kính văn phòng là một trong những dòng sản phẩm hữu ích và ăn khớp với nhiều kiểu kiến trúc và trang trí nội thất văn phòng hiện nay. Vách ngăn kính cường lực tại TPHCM ngày một phổ biến rộng rãi ở các văn phòng công sở của các công ty bởi giá trị làm đẹp trong việc tạo dựng được không gian trong lành, rộng rãi mà hết sức sang trọng hiện đại.

Hơn nữa, vách ngăn kính cường lực còn có để được xem là một vật liệu trang trí nội thất khi quý khách có thể in hình hoặc sử dụng những loại kính có màu sắc khác nhau. Khi dùng vách ngăn kính cường lực sẽ giúp văn phòng của bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích so với việc xây dựng những bức tường bê tông dày.. Vách ngăn sẽ giúp chia tách không gian của từng phòng ban khác nhau, tạo nên sự quy mô, chuyên nghiệp cho văn phòng chốn công sở.




[​IMG]




Ngoài ra, dòng sản phẩm vách ngăn kính văn phòng tại TPHCM còn giúp cho không gian phòng làm việc thêm mát mẻ trong những ngày nắng nóng gay gắt. Sử dụng vách ngăn kính cường lực sẽ là một lựa chọn tối ưu cho các văn phòng có máy lạnh, điều hòa. Ngày nay, có thể nói hầu hết các công ty, văn phòng đều sử dụng sản phẩm vật liệu vách ngăn kính văn phòng này. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của nó cũng rất tốt không chỉ bền mà còn tiết kiệm nhiều chi phí trong thi công và lắp đặt so với vật liệu truyền thống. Kính cường lực nổi bật lên với nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng… Vì thế, vách ngăn kính cường lực đang ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và nội thất ở các văn phòng hiện đại.



Ưu điểm vượt trội của vách ngăn kính cường lực tại TPHCM

So với việc xây dựng vách ngăn bằng gạch, bê tông hoặc sử dụng các vật liệu truyền thống như gỗ, đá thì vách ngăn kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, có thể kể đến:


Độ bền cao

Cấu thành lên vách là những tấm kính cường lực có độ cứng rất cao, cao hơn các loại kính thường từ 5 tới 7 lần vì thế vách ngăn kính chịu được va đập rất lớn. Khả năng chịu lực tốt, với độ cứng cao do công nghệ sản xuất tiên tiến thì khả năng chịu lực va đập, nhiệt độ của vách ngăn kính cường lực tại TPHCM rất tốt.


Tính kinh tế cao

Khi sử dụng vách ngăn kính cường lực quý khách có thể tiết kiệm chi phí nhiều khoản như: giá thi công rẻ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt nên giảm được khá nhiều phần chi phí thi công, bền đẹp với thời gian và không tốn quá nhiều phí bảo dưỡng.


Tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn kính cường lực có tính thẩm mỹ vô cùng cao, mang lại vẻ đẹp sang trọng thượng lưu cho văn phòng làm việc của quý khách.




[​IMG]



Đặc tính vách ngăn kính cường lực tại Hưng Phát

Kính cường lực Hưng Phát là địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng được rất nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt vách ngăn kính văn phòng tại TPHCM tìm đến hiện nay. Không những thế, Hưng Phát còn có khá nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều đơn vị khác không có được như:


  • Vật liệu kính chất lượng cao cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.
  • Vật liệu kính không cong vênh, biến dạng (đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam).
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, ít chi phí bảo hành, mẫu mã đa dạng, sang trọng.
  • Được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình: Nhà ở, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện…
  • Thi công, bàn giao công trình đúng tiến độ
  • Kinh nghiệm thi công nhiều trong các tòa nhà chung cư tại TPHCM và các tỉnh lân cận
  • Sáng tạo, học hỏi, cập nhật mẫu mã và kỹ thuật thi công mới để kịp với thị trường và nhu cầu khách hàng.
  • Sử dụng đúng chất lượng vật liệu, bàn giao công trình đúng tiến độ, bảo trì, bảo dưỡng một cách nhanh nhất khi cho khách hàng có nhu cầu.

[​IMG]




Hy vọng rằng, với những thông tin trên, quý khách đã có cho mình thêm những thông tin hữu ích về vách ngăn kính văn phòng tại TPHCMCông ty kính cường lực Hưng Phát cam kết sẽ mang đến những sản phẩm đẹp nhất. An toàn nhất, chất lượng nhất và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng. Nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm đến đây để được nhận tư vấn và thi công lắp đặt vách kính cho văn phòng của mình.



Kính cường lực Hưng Phát

Địa chỉ: VPĐD 4/12, HT02, tổ 47, KP7, Hiệp Thành, Q.12 TP HCM


Trụ sở: 597, Phạm Thị Giây, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP HCM


CN1 : Số 19 đường 44 , P. Thảo điền , Quận 2


CN2 : Số 126 A , Đường Nguyễn Ái Quốc , P. Trãng Dài


CN3 : Số 93 , Đường số 4 , P. An Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương


Điện thoại0986.314.515 - http://tel:0962179886/ - http://tel:0964540777/


Emailkinhcuongluchungphat@gmail.com


Websitekinhcuongluchungphat.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp