Vai trò của hộp cứng cao cấp đựng bánh trung thu

Ngày đăng: 2/3/2023 4:03:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 159
Chi tiết [Mã tin: 4412303] - Cập nhật: 32 phút trước

Hộp cứng đựng bánh trung thu cao cấp có vai trò như thế nào?

Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường hiện nay đều cần có những chiếc hộp đựng bánh cho riêng mình và bánh trung thu cũng không phải ngoại lệ vì thế khi tìm đến dịch vụ in hộp đựng bánh trung thu cao cấp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị của chiếc bánh trung thu bởi những vai trò cụ thể sau đây

Bảo quản tốt cho bánh trung thu: một chiếc hộp cao cấp với chất lượng cao sẽ giúp bảo vệ chiếc bánh bên trong chống lại các tác động của ngoại lực, đảm bảo tốt trong quá trình vận chuyển.

Thu hút khách hàng: Một chiếc hộp đựng bánh trung thu cao cấp sẽ giúp thu hút lượng khách hàng lớn nếu thiết kế của nó tinh tế và bắt mắt. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm mang lại giá trị và ý nghĩa cao khi làm quà tặng vì thế nhà sản xuất cần phải đảm bảo việc in ấn vỏ hộp tốt nhất.

Ghi dấu ấn mạnh và tăng hiệu quả trong việc quảng cáo: để đảm bảo ấn tượng trong lòng khách hàng và giúp thương hiệu của bạn nhanh chóng được khẳng định thì việc chọn hình ảnh sắc nét, chi tiết với hình ảnh logo mạ vàng hoặc bạc là điều cần thiết.

Chiếc bánh được nâng tầm giá trị hơn nếu được đặt trong chiếc vỏ hộp đựng bánh trung thu cao cấp hơn là chỉ được đặt trong chiếc túi nilon một cách bình thường.

Gửi thông điệp đến khách hàng: Việc chọn in hộp bánh trung thu cao cấp sẽ là cách tốt nhất, chân thành nhất mang đến thông điệp tri ân đến khách hàng trong dịp lễ đặc biệt.

In hộp đựng bánh trung thu 2 cái chuyên nghiệp

Thiết kế và các size hộp quà trung thu của In129

Hộp quà trung thu có ý nghĩa hơn rất nhiều khi toát lên được không khí vui vẻ, sự sum vầy và tình cảm của ngày tết đoàn viên. Người tặng quà đôi lúc cần phải suy xét đến sở thích cũng như độ tuổi của người được tặng để bộc lộ được sự chân thành, tinh tế trong tình cảm.

Điểu này có thể khiến nhiều người băn khoăn không biết nên hộp quà trung thu ở đâu cho phù hợp. Đừng lo, hãy để In129 thiết kế cho bạn những chiếc hộp theo phong cách mà bạn muốn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để có được thiết kế phù hợp nhất với ý tưởng của bạn.

Hộp quà trung thu thường được phân loại theo trọng lượng của bánh và số lượng bánh trong 1 hộp, mỗi loại bánh khác nhau sẽ có thiết kế, thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà từ đó có thể lựa chọn loại hộp thiết kế sao cho phù hợp. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành này, In129 tư vấn cho bạn các size hộp tiêu biểu cho từng loại bánh:

Hộp trung thu 2 bánh 150 gram – không có khay chia ô:

Size HỘP ( tối thiểu ) = 22 x 11 x 5.5 (cm)

Hộp quà trung thu 4 bánh – có khay chia ở các ô:

Size HỘP 150 gram (tối thiểu) = 25 x 25 x 6 (cm)

Size HỘP 200 gram (tối thiểu) = 28 x 28 x 7 (cm)

Size HỘP 150 gram + trà/dao  = 30 x 25 x 6 (cm)

Hộp quà trung thu 6 bánh – có khay chia ở các ô:

Size HỘP 6 bánh 100 gram   = 30 x 20 x 5 (cm)

Size HỘP 6 bánh 150 gram  = 37 x 25 x 6 (cm)

Mẫu hộp giấy đựng bánh trung thu đẹp và ấn tượng

Quy cách in hộp đựng bánh trung thu cao cấp

Để có được chiếc hộp đựng bánh trung thu cao cấp mang đúng ý nghĩa như khách hàng mong muốn, dịch vụ in hộp cao cấp đựng bánh trung thu sẽ đảm bảo quy cách như sau

  • Kích thước đa dạng để đựng 1 bánh, 2 bánh, 4 bánh hay 6 bánh như nhu cầu của khách hàng
  • Đa dạng kiểu dáng như hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật
  • Hình ảnh thiết kế theo độc quyền theo khách hàng mong muốn hoặc lựa chọn mẫu sẵn
  • Chất liệu giấy cao cấp như: carton lạnh, couche, duplex, kraft, ivory hay giấy mỹ thuật cao cấp.
  • Công nghệ in hiện đại nhất hiện nay, tạo nên hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa, cân đối
  • Chất lượng hộp đựng bánh trung thu sẽ đẹp hơn khi kèm theo việc gia công: phủ UV, ép nhũ, cán màng, dập chìm, dập nổi,....

Không chỉ có công dụng chứa đựng và bảo quản những chiếc bánh, hộp quà trung thu còn góp phần nâng niu, làm tôn lên vẻ đẹp và ý nghĩa của món quà tặng, giúp bạn thể hiện sự tri ân với đối tác, khách hàng, bạn bè, cũng là dịp thể hiện lòng thành kính và hiếu thảo với cha mẹ, thầy cô. Đến với In129, chúng tôi cam kết luôn là một địa chỉ in ấn uy tín và sẽ thiết kế cho bạn những hộp quà trung thu vừa đẹp về hình thức vừa tuyệt vời về chất lượng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác