Vai trò của máy cuộn tem nhãn

Ngày đăng: 6/2/2022 8:19:44 AM - Linh kiện - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 3873689] - Cập nhật: 12 phút trước

Máy cuộn tem nhãn là thiết bị được ứng dụng kèm với máy in tem nhãn mã vạch giúp người dùng cuộn tem nhãn sau in một cách gọn gàng như cuộn nguyên trạng ban đầu.


Cấu tạo của máy cuộn tem nhãn

Máy cuộn tem nhãn hay còn gọi là máy quấn tem nhãn, máy cuốn tem nhãn tự động có cấu tạo nhỏ gọn:

Thân máy chế tạo từ thép không gỉ cung cấp tuổi thọ máy cao.

Đối với máy cuộn thông dụng sẽ có trục đĩa xoay và 1 trục đè giấy. Trục đĩa xoay dài trên 120mm cho phép luồn lõi cuộn tem nhãn vào và có tác dụng đỡ cũng như xoay và cuốn tem nhãn. Trục đè giấy nằm về phía trước bên dưới của trục đĩa xoay, khi cuộn giấy sẽ luồn giấy về phía bên dưới trục đè sai đó kéo đến lõi cuộn tem đã đặt trên trục đĩa xoay như vậy trục đè giấy sẽ giúp giữ giấy in được thẳng - phẳng trong lúc cuộn tem nhãn.

Máy cuộn tem nhãn được trang bị mô tơ bên trong cho phép vận hành với tốc độ từ 0 tới 12 inch/giây.

Ở một số dòng máy cuộn tem nhãn được trang bị thêm hệ thống phát hiện và thông báo hoàn thành cuộn tem cho người dùng.


Vai trò của máy cuộn tem nhãn

Máy cuộn tem nhãn thực hiện chức năng cuộn tem nhãn đã được in thông tin thành từng cuộn. Việc này thuận tiện cho thao tác bảo quản tem đã in hay di chuyển đến các khu vực cần sử dụng tem nhãn mà không chiếm quá nhiều diện tích hay bị rối tung lên giữa các cuộn nhãn.

Việc cuộn tem nhãn có thể thực hiện thủ công nhưng không mang lại hiệu suất cao đồng thời tính thẩm mỹ cũng không cao bởi việc kiểm soát từng lớp giấy cuốn vào không bị xộc xệch rất khó khăn.

Nếu doanh nghiệp, tổ chức của bạn đang in ấn lượng tem nhãn khổng lồ và phải luân chuyển đến các đơn vị liên quan mới đưa vào sử dụng thì việc trang bị cho chiếc máy in tem nhãn một máy cuộn tem nhãn là điều cần thiết.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy cuộn tem nhãn chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện