Vai trò quan trọng của tính năng hút bụi trên dụng cụ cầm ta

Ngày đăng: 1/21/2021 3:49:07 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3188033] - Cập nhật: 23 phút trước

Bụi thải từ gỗ có khả năng cao gây hại và là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh như ung thư phổi, bệnh bụi phổi silic, bệnh thận và hậu quả là ngộ độc bụi. Đối với các doanh nghiệp sản xuất gỗ và những công nhân làm nghề mộc thì việc vải tiếp xúc với bụi gỗ hằng ngày là bắt buộc.


link

Vậy có giải pháp nào giải quyết được vấn đề này? Và liệu có một loại dụng cụ nào đủ hữu hiệu để ngăn chặn bụi phát tán ra môi trường gây hại cho sức khỏe con người không? GSI trả lười là có nhé, hiện nay có nhiều loại dụng cụ cầm tay được trang bị tính năng hút bụi. Trong số đó, máy chà nhám Atlas Copco là gợi ý đầu tiên đủ khả năng kiểm soát bụi hiệu quả tại nơi làm việc.

Tại sao nên sử dụng máy chà nhám Atlas Copco để kiểm soát bụi?


Kiểm soát bụi tại điểm tạo ra

Trong tất cả các phương pháp thu gom bụi trong quá trình thao tác, việc hút bụi trên bản thân dụng cụ này cho đến nay là hiệu quả nhất vì việc thu gom diễn ra tại điểm tạo ra bụi. 

link


Điều này không chỉ đảm bảo khai thác rất hiệu quả mà còn yêu cầu ít luồng khí hơn. Tất cả dụng cụ chà nhám Atlas Copco đều có thể kiểm soát bụi tại điểm đầu ra.

Loại bỏ bụi hiệu quả

- Bụi thải trong quá trình chà nhám được loại bỏ lên tới 95%

- Giữ cho nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng

- Bụi trong không khí và các hạt mịn nguy hiểm cho sức khỏe không có cơ hội phát tán ra bên ngoài.


Các công cụ cầm tay Atlas Copco được thiết kế để tránh gây căng thẳng không cần thiết cho người vận hành. Đặc biệt rất phù hợp với người lao động làm việc hàng ngày với máy móc ồn ào, rung lắc tạo ra các hạt bụi có thể nguy hiểm cho sức khỏe và gây ra thiệt hại lâu dài.

GSI cung cấp máy chà nhám hút bụi nhập khẩu chính hãng

Hiện nay, bằng nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp phục vụ cho từng ngành nghề, lĩnh vực cụ thể, Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp GSI Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị máy chà nhám giúp kiểm soát bụi tại nơi làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp một quy trình hoàn hảo từ khảo sát, tư vấn sản phẩm phù hợp và bảo hành toàn diện.

Tháng 11/2020 GSI chính thức hợp tác và phân phối chính thức các dòng máy chà nhàm Atlas Copco tại thị trường Việt Nam. Liên hệ hotline 0943.808.594 Hoặc truy cập website: https://gsi-tools.com.vn/  để nhận được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của GSI.


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp