Vai trò quan trọng đèn led pha là gì

Ngày đăng: 5/10/2024 4:41:14 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5302556] - Cập nhật: 5 phút trước

nguyên tắc và cấu trúc của Đèn led pha gồm các phần tử nào !


các bộ phận cần thiết nhất kết cấu nên một bộ Đèn led pha tuyệt vời và hoàn hảo nhất gồm những thành phần quan trọng và không thể tách rời:


Chip led: Chip led là một trong những loại linh phụ kiện bán dẫn phát sáng ở một Lumen( quang thông) nhất định, cũng chính vì Tại Sao quang thông càng lớn thì chỉ số hoàn màu sẽ giảm, và tuỳ từng thương hiệu chip led đèn đôi âm trần philips sẽ biệt lập chip led led rạng đông và chip led


đèn led pha 9w. đa phần các dòng Đèn led pha giá bèo sẽ dùng chip led Epistart để giảm giá cả, dễ tiếp tay đến khách hàng. Còn đối có Đèn led pha cao cấp Chip led Osram, Chip led Cree, Chip Led Bridgelux đem đến một sự bền bĩ, rất tốt cấp, chỉ số CRI>90, đó là một ưu điểm của Chip led Đèn led pha vuông chỉ số hoàn màu cực cao. mang đến sự chân thật khi nhìn vào ánh sáng, đèn led 9w âm trần dùng chiếu điểm thì tuyệt vời.



Driver : Đây một bo mạch có tác dụng biến đổi điện áp cao thành điện áp thấp bán điện áp thích hợp cho giá Đèn led pha chống nước 10w hoặt động một cách bình thường. Đèn led pha 3 chế độ hoàn toàn có thể chuyển động ổn định an toàn hay không là nhờ vào nguồn Driver. khi chúng ta dùng Smatphone hoặc máy chụp hình thì Ảnh ánh sáng của Đèn led pha xoay 360 độ sẽ không biến thành nhấp nháy. những nguồn Driver dùng chuẩn chỉnh nhất hiện giờ như: Philips, Lifud, Done, CE…….


Thân đèn: Thân Đèn led pha chống nước cao cấp sở hữu nghĩa vụ tản nhiệt nhanh một cách tốt nhất có thể nhằm mục đích mang đến sự an toàn và bền bĩ chất lượng Đèn led pha chiếu điểm dài lâu, đặc biệt là kéo dãn tuổi thọ của Chip Led. Thân nhôm càng dày và càng nhiều khe rãnh thì càng cao, vì bên ở trên trần sẽ rất khó thoát nhiệt.


Xem thêm : đèn đường led


Lò xo: đó là một thành phần cố định và thắt chặt Đèn led pha chiếu điểm trên trần 1 cách rất tốt, đảm bảo vận động cứng nhất, không khiến ra một sự di chuyển nào khi nằm ở trên trần.



các thương hiệu sản xuất Đèn led pha nỗi tiếng uy tín và đáng tin cậy chất lượng nhất ngày nay

Đèn led pha Philips ( Đèn led pha Thái Bình Dương) - Thương hiệu tại nước ta nhà máy sản xuất tại Trung Quốc


Sự cống hiến để tạo ra đa dạng loại dòng sản phẩm Đèn led pha tốt như hiện này thì đèn led Philips đã sở hữu sự phục vụ người tiêu dùng tận tình, đảm bảo chất lượng đèn led vuông rất tốt ngày nay, thời gian Bảo Hành đèn spotlight âm trần philips lên đến mức 3 năm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng