Vận chuyển hàng hóa tp.hcm đi đà nẵng giá cạnh tranh cao

Ngày đăng: 6/14/2022 11:37:56 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3901757] - Cập nhật: 11 phút trước

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Tp.HCM đi Sài Gòn uy tín chất lượng giao hàng nhanh chỉ 24h an toàn. Đội ngũ xe tải lớn với gần 50 đầu xe chở hàng nội thành, các tỉnh lân cận và đi đường dài theo yêu cầu. Chuyên vận tải Bắc Nam giá rẻ, phục vụ vận chuyển hàng hóa nội địa đường bộ.


[IMG] 


Vận tải Saigon Corp rất hân hạng được phục vụ quý khách hàng chở hàng HCM đi Đà Nẵng bằng xe tải, container chuyên dụng. Mỗi ngày xuất kho 3 - 4 chuyến xe tải trung bình vận chuyển khoảng 100 tấn hàng mỗi ngày. Quý khách đến với dịch vụ vận tải của Saigon Corp bạn sẽ yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Hơn thế nữa là giá cước ưu đãi cạnh tranh cao, gửi hàng càng nhiều giá càng rẻ.


Để vận chuyển hàng hóa đến nơi nhanh nhất và an toàn Saigon Corp chọn phương thức vận chuyển bằng đường bộ chuyên chở hàng bằng container và xe tải. Với thời gian hoạt động kinh doanh vận tải nhiều năm đến nay chúng tôi đã sắm cho mình gần 50 đầu xe chở hàng các loại từ 1.25 tấn đến loại 30 tấn. Còn có các loại container như container 40 feet, container 45 feet, container kín, container bạt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ