Vận chuyển hàng quá khổ siêu nhanh và siêu tiết kiệm

Ngày đăng: 3/9/2023 2:40:09 PM - Đất bán, cho thuê - Bắc Cạn - 52
Chi tiết [Mã tin: 4490890] - Cập nhật: 54 phút trước

Quá trình vận chuyển hàng quá khổ cho bất kì dự án, công trình nào cũng cần phải có kế hoạch kỹ càng chi tiết. Đồng thời phải được kiểm soát chặt chẽ. Không những bảo đảm tiến độ mà còn phải tiết kiệm, hiệu quả cho các bên liên quan.

Dịch vụ chuyển hàng quá khổ tại Minh Thành Long

Minh Thành Long với kinh nghiệm hơn 30 năm vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMinh Thành Long với kinh nghiệm hơn 30 năm vận chuyển hàng quá khổ quá tải

Minh Thành Long nhiều năm gần đây luôn tiếp nhận lượng lớn đơn đặt hàng của đông đảo các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng cá nhân có nhu cầu vận chuyện hàng siêu trường siêu trọng, hàng hóa xe cơ giới phục vụ công trình,..

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy của quý khách hàng. Đặc biệt với hàng quá khổ.

Dịch vụ vận chuyển hàng tải trọng lớn bằng đường bộ

Đây là phương thức hiệu quả đối với hàng quá khổ cần giao nhận trên các tuyến đường trong thành phố. Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành tháo dỡ, bốc xếp hàng từ bến cảng, kho hàng. Sau đó hàng được đưa đến điểm đích bằng xe chuyên dụng.

Là đơn vị có uy tín, chuyên thực hiện các công tác vận chuyển hàng hạng nặng cho các dự án, công trình,.. Minh Thành Long sở hữu đội xe chuyên dụng đa dạng hơn 100 loại xe và tải trọng. Bảo đảm tiến độ hàng về sớm nhất, bảo toàn chất lượng của kiện hàng siêu trường siêu trọng.

Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ bằng đường biển

Tàu metro số 1 được xem là hàng quá khổ, vận chuyển bằng đường biểnTàu metro số 1 được xem là hàng quá khổ, vận chuyển bằng đường biển

Loại hình vận chuyển này thích hợp cho các quốc gia, khu vực có cảng cảng biển cho tàu thuyền ra vào neo đậu. Hàng quá khổ sẽ được vận chuyển trên các tuyến đường gần bến cảng. Đây là phương thức vận chuyển nhiều ưu điểm nhất.

Vận tải Minh Thành Long có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường biển. Hoạt động ở nhiều cảng biển lớn tại Việt Nam và quốc tế. Giúp tối ưu chi phí và giảm thiểu thời gian cho chủ hàng.

Tại sao nên lựa chọn Minh Thành Long làm đơn vị vận chuyển hàng hạng nặng?

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hàng siêu trường siêu trọng trong nước và quốc tế. Minh Thành Long luôn nỗ lực cập nhật xu hướng thiết bị mới xây dựng, nâng cao chất lượng dịch ngày một tốt hơn. Giúp khách hàng có thể thuận lợi kinh doanh hàng hóa hạng nặng với chi phí ở mức thấp nhất.

  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm và thông thạo các tuyến đường trên toàn quốc.
  • Xây dựng kho bãi, thiết lập đội xe ở các tỉnh trung tâm như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Đăk Lăk, Quãng Ngãi. Đồng thời nhận hàng lẻ ghép chuyến từ mọi miền đất nước.
  • Ở Minh Thành Long, chúng tôi cam kết có mức giá cạnh tranh nhất thị trường, quý khách hàng có thể tham khảo các đơn vị vận chuyển hàng quá khổ khác và so sánh.
  • Tiếp nhận mọi yêu cầu gắt gao từ khách hàng. Bảo đảm kiện hàng về đến nơi nhanh chóng và an toàn nhất.
  • Luôn có phương án vận chuyển phù hợp với từng loại hàng quá khổ. Giúp khách hàng giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian.

Chúng tôi – Vận tải Minh Thành Long luôn hướng đến sự hợp tác và kinh doanh lâu bền. Quý khách hàng có nhu cầu tìm đơn vị vận chuyển các mặt hàng quá khổ thì Minh Thành Long là một sự lựa chọn tối ưu.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu giao nhận hàng hóa siêu trường siêu trọng. Và chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào trong hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển ngoài kia. Thì Minh Thành Long thật sự là một lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết với năng lực và trang thiết bị của mình, toàn bộ hàng hóa. Dù là hàng quá khổ cũng sẽ được vận chuyển an toàn, đúng nơi và nhanh chóng nhất.

Để nhận báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Công ty Giao Nhận Vận Tải Minh Thành Long

Trụ sở chính: 99/1H Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7, HCM

Số điện thoại: 0937.36.68.68

Email: minhthanhlong@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê