Vận chuyển hàng trung quốc tiểu ngạch là hình thức vận chuyển không chính thức

Ngày đăng: 4/18/2024 3:21:14 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/4/van-chuyen-hang-trung-quoc-tieu-ngach-la-hinh-thuc-van-chuyen-khong-chinh-thuc-01.png
~/Img/2024/4/van-chuyen-hang-trung-quoc-tieu-ngach-la-hinh-thuc-van-chuyen-khong-chinh-thuc-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5264135] - Cập nhật: 55 phút trước

Đối với dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam hiện nay có ba hình thức chính đó là:


Vận chuyển hàng Trung Quốc chính ngạch phổ biến nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bởi những hình thức khác nhau như: Đường bộ, đường biển, đường hàng không, đường sắt… Sau đó hàng hóa sẽ được làm thủ tục nhập khẩu tại quốc gia nhập khẩu. Hình thức này phù hợp với toàn bộ nhu cầu mua sắm, nhập hàng số lượng ít hay nhập sỉ lkinh doanh buôn bán.


Vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch là hình thức vận chuyển không chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên ưu điểm của hình thức này là thủ tục dễ dàng, chi phí vận chuyển chỉ tính theo trong lượng, khối lượng hàng hóa. Đảm bảo được chi phí rẻ và linh động nhất. Chúng sẽ có hai dạng chính đó là:


Vận chuyển hàng Trung Quốc với hình thức xách tay qua biên giới bằng cửa khẩu tiểu ngạch giữa hai nước bằng đường bộ.

Hình thức khác nữa là do các công ty trung gian đứng ra thu gom hàng và sắp xếp vận chuyển về Việt Nam.

Vận chuyển hàng Trung Quốc line thương mại điện tử là hình thức mới và ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi và mạnh mẽ hơn. Ưu điểm của hình thức này là thông quan nhanh bởi cửa khẩu sẽ được bố trí một luồng riêng chuyên phục vụ cho hình thức này.


Và nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam hay liên hệ với chúng tôi. Zalo Logistics tự hào là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên hỗ trợ vận chuyển hàng Trung Quốc. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm sử dụng đa phương thức, hình thức vận chuyển đáp ứng được số lượng lớn nhu cầu vận chuyển của mỗi khách hàng.


Tag: tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ