Van điều khiển habonim tại việt nam

Ngày đăng: 3/15/2021 2:44:55 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3220902] - Cập nhật: 32 phút trước

Đại lý thiết bị tự động hóa chuyên cung cấp Van điều khiển Habonim tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1949, với hơn 70 năm kinh nghiệm, Habonim cam kết thiết kế, sản xuất, cung cấp các sản phẩm cao cấp và cung cấp dịch vụ cá nhân hoàn hảo cho khách hàng. Habonim tự hào trong việc kết hợp chất lượng, đổi mới, độ tin cậy và an toàn vào các sản phẩm của mình.

Habonim cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp tốt nhất cho các ngành công nghiệp khắt khe nhất, bao gồm dầu khí, hóa chất, hóa dầu, dược phẩm và khai thác mỏ. Ngoài van bi nổi tiêu chuẩn, chúng tôi sản xuất van lạnh, áp suất cao và van khí bằng kim loại, cũng như các hệ thống điều khiển và tự động hóa, thiết bị truyền động khí nén.

van-dieu-khien-habonim

Sản phẩm van điều khiển Habonim tại Việt Nam

Chất lượng van điều khiển của Habonim đạt tiêu chuẩn cao

Đội ngũ nhân viên tận tâm của Habonim tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới trong khi liên tục nâng cấp các dây chuyền hiện có. Chuyên môn của Habonim là cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa cho các yêu cầu riêng của từng khách hàng. Luôn lưu ý đến vấn đề an toàn và môi trường, các sản phẩm của Habonim tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp và quốc tế nghiêm ngặt nhất. Sản phẩm của Habonim có độ bền cao trong những điều kiện khắc nghiệt nhất và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Chuyên môn dựa trên nhiều thập kỷ kinh nghiệm giúp phân biệt công ty của Habonim, với các giải pháp dựa trên hệ thống là thế mạnh và khát vọng.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm.

Hotline: 0931.259.239

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp