Văn hóa ẩm thực đức có thể bạn chưa biết

Ngày đăng: 8/25/2021 4:01:57 PM - - Toàn Quốc - 364
Chi tiết [Mã tin: 3411527] - Cập nhật: 53 phút trước

Văn hóa ẩm thực Đức

Văn hóa ẩm thực Đức – Có thể bạn đã thưởng thức nhiều món ngon của Đức nhưng liệu bạn đã biết đến văn hóa ẩm thực phong phú và nổi tiếng của Đức chưa? Tất cả chúng ta đều biết Đức là vùng đất của những nhà tư tưởng và nhạc sĩ vĩ đại, nhưng điều đó không có nghĩa là họ chưa thể hiện được sự sáng tạo của mình trong lĩnh vực ẩm thực.

Văn hóa ẩm thực đức (3)

1. Thông tin về văn hóa ẩm thực Đức

Tacitus, một sử gia La Mã nổi tiếng đã mô tả Đức là vùng đất của những chiến binh, tửu lượng nặng, và là một quốc gia của những con người trung thực và hiếu khách. Anh ấy cũng khen đồ ăn Đức đơn giản nhưng no. Văn hóa ẩm thực cổ đại của Đức bao gồm các loại bánh mì và cháo làm từ yến mạch. Trái cây dại và quả mọng là một mặt hàng quan trọng trong chế độ ăn uống của người Đức.

Người Đức cổ đại cũng rất hâm mộ các sản phẩm từ sữa và pho mát. Kể từ đó đến nay ở Đức và thực phẩm của nước này đã thay đổi rất nhiều. Thực phẩm Đức đóng một vai trò rất quan trọng trong những ngày bình thường và các lễ hội khác nhau của Đức. Hầu hết các lễ kỷ niệm trong các ngôi nhà của người Đức đều được chào đón bằng việc nếm thử một công thức đặc biệt và một cốc bia ngon.

Công thức nấu ăn ở Đức mỗi nơi một khác. Ví dụ, Nurnberger bratwurst đến từ một nơi gọi là Nuremberg. Một trong những thành phố lịch sử nổi tiếng nhất, Munich nổi tiếng với Munchner Weisswurst và những món ăn nổi tiếng của Đức như thế này có sẵn hầu như ở mọi nơi trên đất nước. Bạn có thể tìm thấy chúng ngay cả ở các khu chợ nhỏ và nhà ga xe lửa. Một trong những sự thật thú vị nhất về văn hóa ẩm thực này là bạn sẽ liên tục thấy sự cạnh tranh giữa các vùng khác nhau của Đức để tìm ra công thức nấu ăn ngon nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục