Văn hóa đức và 1 số điều lạ lùng ở phương tây

Ngày đăng: 5/17/2021 11:36:35 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 645
Chi tiết [Mã tin: 3275655] - Cập nhật: 14 phút trước

Văn hóa Đức và 1 số điều lạ lùng ở phương tây

Khi bạn đã quen với cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập và ồn ào ở Viêt Nam, thì khi bạn đến Đức bạn sẽ làm quen với một văn hóa Đức, với những con người khác, và một châu lục khác. Bạn sẽ sống với một nền văn hóa phương Tây hoàn toàn khác từ màu da, mái tóc. Thếnên việc bạn bị những cú sốc bởi sự khác nhau về văn hóa vào những thời gian đầu thì điều đó là dễ hiểu.

Và rồi khi những cứ sốc văn hóa đó, cũng như những điều riêng biệt rất Đức lại dần dần đi vào cuộc sống của bạn lúc nào không hay, và nó trở thành một thói quen, một điều thân thuộc và có lẽ các bạn sau khi sống một thời gian dài ở Đức sẽ nhận ra những cú sốc đầu tiên về văn hóa, những điều của cuốc sống thường nhật đó lại chính là sự riêng biệt mà chỉ có ở Đức.

Để rồi có những lúc khi mà các bạn không sống ở đó hoặc tạm xa nước Đức một thời gian dài thì các bạn sẽ nhớ những điều riêng biệt một cách da diết. Giống như bạn nhớ những thứ mà chỉ Việt Nam mới có vậy. Vậy những cú sốc văn hóa đầu đời mà bạn sẽ gặp phải đó là gì? và những điều đặc biệt rất riêng mà ở chỉ có ở Đức đó là gì? Cùng IECS khám phá xem như thếnào nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác