Văn hóa khỏa thân fkk – freikörperkultur

Ngày đăng: 5/21/2021 2:41:58 PM - - Toàn Quốc - 598
Chi tiết [Mã tin: 3280108] - Cập nhật: 55 phút trước

Văn hóa khỏa thân FKK – FREIKÖRPERKULTUR


Văn hóa khỏa thân FKK – FREIKÖRPERKULTUR một nét văn hóa độc và lạ với nhiều nước Châu Á, nhưng nó là một nét văn hóa thể hiện cho sự tự do, giải phóng cơ thể của người Đức. Xuất hiện từ những cuối thế kỷ 19, dù có giai đoạn bị phản đối và ngăn cấm dữ dội, nhưng FKK vẫn còn tồn tại và được nhắc ngay đến khi nghĩ đến văn hóa Đức.

Nếu hiểu đúng thì văn hóa khỏa thân FKK là điều rất thú vị. Các bạn hãy cùng IECS tìm hiều về văn hóa khỏa thân FKK như thế nào nhé!

Văn hóa khỏa thân (1)Văn hóa khỏa thân FKK là một điều rất thú vị

1. Văn hóa khỏa thân FKK ở Đức và Châu Âu

Nếu là người dân Đức, người Châu Âu hoặc người sống ở Đức lâu năm, bạn sẽ không có gì cảm thấy lại lẫm với cụm từ “văn hóa khỏa thân FKK”. Được xem như là một hoạt động giải phóng cơ thể, mang lại sự tự do nhất, văn hóa khỏa thân FKK còn được xem như một cách để tắm nắng và chữa một số bệnh về xương khớp hiệu quả.

Những năm 1920, trong khi hầu hết các nước Châu Âu đang thịnh hành mốt mặt váy kín đáo chỉ để lộ mắt cá chân, thì người Đức đã thành lập bãi tắm khỏa thân đầu tiên ở đảo Sylt. Và khoảng một thập kỷ sau, trường khỏa thân Berin ra đời, khuyến khích các bài tập ngoài trời và tổ chức đại hội khỏa thân quốc tế đầu tiên.

Dưới thời Đức quốc xã phong trào này bị đàn áp và kiểm soát gay gắt với lý do là hành vi vô đạo đức. Tuy nhiên, kể từ đó chủ nghĩa khỏa thân FKK ở Đức chưa bao giờ bị mai một ngay cả khi nước Đức bị chia cắt Đông – Tây.

Tin liên quan cùng chuyên mục