Van omal việt nam

Ngày đăng: 7/3/2024 4:20:06 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 4
  • ~/Img/2024/7/van-omal-viet-nam-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/van-omal-viet-nam-02.jpg
~/Img/2024/7/van-omal-viet-nam-01.jpg ~/Img/2024/7/van-omal-viet-nam-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5405162] - Cập nhật: 43 phút trước

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Hưng Gia Phát là nhà phân phối thiết bị tự động hóa chính hãng tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Van Omal Việt Nam hàng đầu chuyên dùng cho ngành công nghiệp trong các dây chuyền sản xuất và trong các hệ thống điều khiển hoạt động của nhà máy, xí nghiệp công nghệ chất lượng cao.

Công ty chúng tôi là công ty hàng đầu chuyên về Xuất Nhập Khẩu các thiết bị như : Van Omal Việt Nam , Relays, PLC, HMI, Inverter,Thiết bị đo nhiệt độ, áp suất, lưu lương, đo mức, motor, Pump....

Van Omal Việt Nam được ứng dụng rộng rãi trên thế giới.

Đại lý Van Omal Việt Nam

van Omal, bộ truyền động Omal là sản phẩm tốt nhất có sẵn trên thị trường, liên tục đào tạo nhân viên của mình và sử dụng tecnology mới nhất để cung cấp các sản phẩm hoàn thiện và bán thành phẩm chất lượng cao nhất. Việc sử dụng các robot chuyên biệt được nghiên cứu trong sản xuất làm cho nó có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng đòi hỏi của chúng tôi một cách kịp thời.

Đại Lý van Omal việt nam là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực van và thiết bị truyền động, Omal luôn nghiên cứu các sản phẩm, vật liệu, thiết bị và quy trình mới. Trong phòng kiểm soát chất lượng, thiết kế, bán hàng và sản phẩm / quy trình, Omal chỉ tuyển dụng nhân viên có trình độ cao và sử dụng các thiết bị và máy móc tiên tiến nhất..

Omal chuyên cung cấp những dòng : Van bướm điện Omal, Van khí nén Omal, Van điều khiển Omal, Van điều khiển khí nén Omal, Bộ điều khiển Van Omal, Đại lý Omal Việt Nam, Nhà cung cấp Omal Việt Nam, Nhà phân phối Omal Việt Nam

  • Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT
  • Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, T/p HCM
  • Sales :  0938 336 079
  • Email:  van@hgpvietnam.com
  •  


Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo