Vape viet nam

Ngày đăng: 6/2/2023 12:13:15 PM - Linh kiện - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4680794] - Cập nhật: 44 phút trước

Bạn cần nhớ thứ tự và hướng của tất cả cử chỉ bạn vẽ trên màn hình. Chỉ với vài thao tác bạn đã tạo được mật khẩu hình ảnh trên máy tính để bàn của mình.

Nếu bạn có một chương trình đã lỗi thời mà không chạy tốt với Windows 7 hoặc 8 bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào nó | chọn Troubleshoot compatibility từ menu.

Máy tính để bàn của bạn bị chậm? Bạn muốn tối ưu hiệu năng hệ thống, sử dụng pin kéo dài lên đến 4 giờ liên tục, muốn mở một tab đã đóng gần đây, hay đơn giản là chụp ảnh một phần của màn hình….

17 thủ thuật dưới đây là những mẹo hay được thu thập và được các chuyên gia CNTT áp dụng tất cả chúng ta nên biết để giúp trải nghiệm trên máy tính dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Xem thêm các dụng cụ thi công Dancingjuices: Vape giá rẻ

Mật khẩu hình ảnh là “viên ngọc ẩn” của bảo mật trong Windows 8, cho phép bạn tạo ra cử chỉ duy nhất để mở khóa PC của mình.

Để làm điều này bạn chạy Start Menu | tìm kiếm Picture Password. Trong những kết quả thuộc danh mục Settings, chọn Change to create picture password để tiến hành cài đặt mật khẩu hình ảnh của Windows.


Trên trang kết quả của các cài đặt PC, chọn Create picture password và nhập mật khẩu thuần văn bản để chứng minh danh tính của bạn.


Chọn bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn, sử dụng bất kỳ sự kết hợp nào của 3 loại cử chỉ (chạm tay/nhấp chuột, kéo thẳng, vẽ vòng tròn) để tạo ra mật khẩu cử chỉ mới.


Sau đó, chọn Troubleshoot program | bỏ qua trình gỡ rối bằng cách nhấn vào I don’t see my problem listed.

Trên màn hình kế tiếp, chọn một phiên bản Windows cũ hơn để mô phỏng khi đang chạy ứng dụng | sử dụng nút Start the program để kiểm tra xem ứng dụng có chạy trong phiên bản Windows cũ hay không. Nếu mọi thứ đều ổn, nhấn Yes, save these settings for this program và thế là xong.

Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện