Vaughan nói: tro tàn nếu không có thứ tốt nhất của nước anh

Ngày đăng: 7/28/2021 4:49:26 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3368193] - Cập nhật: 50 phút trước

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh, Michael Vaughan, đã kêu gọi các nhà chức trách Australia nới lỏng các quy định nghiêm ngặt về nhập cảnh đại dịch để cho phép gia đình các cầu thủ đến nước này, nếu không sẽ trì hoãn loạt trận Ashes sắp tới một năm.


Viết trên tờ The Daily Telegraph, Vaughan của dai ly cf68 cho biết viễn cảnh Australia phải đối mặt với một đội tuyển Anh kém cỏi "sẽ là điều kỳ lạ", với các cầu thủ cấp cao cân nhắc không đi du lịch trừ khi gia đình họ có thể đến thăm trong kỳ Giáng sinh.


"Nếu tình huống này không được giải quyết nhanh chóng và các cầu thủ Anh được gia đình cho phép sang Australia cùng gia đình thì Tro tàn sẽ phải lùi lại một năm", Vaughan viết.


"Nếu không, đó sẽ là một loạt trận kinh hoàng trước một đội tuyển Anh kém cỏi.


"The Ashes phải là tốt nhất chống lại tốt nhất."


Úc đã đưa ra một số hạn chế đi lại nghiêm ngặt nhất thế giới nhằm cố gắng ngăn chặn vi rút, với giới hạn chặt chẽ về số lượng được phép nhập cảnh vào quốc gia này.


[​IMG]

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên trong loạt 5 bài kiểm tra với Australia vào ngày 8 tháng 12, với trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra từ ngày 14 đến tháng Giêng.


Trong các chuyến du đấu Ashes trước đây, gia đình của các cầu thủ đã tham gia cùng họ trong kỳ Giáng sinh, nhưng việc sắp xếp tương tự sẽ phức tạp bởi các quy định kiểm dịch của Úc.


Khó khăn càng tăng lên bởi những cầu thủ chủ chốt như Ben Stokes và Jos Buttler phải đối mặt với viễn cảnh phải xa nhà trong 4 tháng do phải tham dự World Cup Twenty20 vào tháng 10.


Úc gần đây đã rút lui khỏi Giải vô địch bóng bầu dục thế giới tại Anh vào tháng 10 do lo ngại về Covid-19, trong khi bảy trong số các vận động viên cricket của nước này từ chối tham gia chuyến du đấu Tây Ấn vừa kết thúc.


“Tôi tuyệt đối thông cảm với bất kỳ cầu thủ nào nghĩ rằng sẽ không ra đi và tôi sẽ ủng hộ họ bằng mọi cách nếu họ rút lui vì họ không thể ở bên gia đình vào dịp Giáng sinh và Năm mới,” Vaughan viết.


"Chúng tôi cần Tro tàn. Nhưng chúng tôi cần loạt phim công bằng và cạnh tranh."

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ