Váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập đắp eo

Ngày đăng: 9/24/2019 3:45:21 PM - Đồ trang sức - TP HCM - 254
Chi tiết [Mã tin: 2770674] - Cập nhật: 48 phút trước
Váy đầm dự tiệc màu đen cùng bông tai kim cương cho người mập
 
Trang phục tông màu tối luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng thừa cân.Theo đánh giá, những mẫu váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập màu đen sẽ khiến bạn trở nên mi nhon hơn, che được những phần cơ thể bị thừa mỡ. Hơn nữa đây là tông màu trầm nên sẽ giúp da của chị em sáng hơn. Đặc biệt, đầm dự tiệc màu đen cũng giúp chị em trở nên sang trọng, tinh tế hơn nữa.
 
Váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập đắp eo
 
Những chiếc váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập đắp lưới ở phần eo được phái đẹp miêu tả là loại trang phục “ảo diệu” bởi chúng tạo cảm giác rằng vòng eo đã được thu nhỏ hoàn hảo. Mặc dù sở hữu vóc dáng chuẩn mực nhưng nhiều chị em vẫn chọn mẫu váy đen đắp lưới màu nude ở hai bên hông để ngoại hình thêm quyến rũ. Không chỉ người thường mà rất nhiều ngôi sao cũng mê loại váy đầm dự tiệc cho người mập đặt biệt này. Không chỉ đắp lưới ở eo mà còn nhiều cách phối màu như: váy xanh đắp eo trắng, váy đỏ đắp eo màu đen. Nhưng nổi bật và được ưa chuộng nhất vẫn là loại váy đầm dự tiệc cho người mập đen phối lưới ở hai bên eo, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và kiểu dáng.
 
Váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập họa tiết kẻ sọc
 
Những người mập nên chọn loại váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập họa tiết kẻ sọc đặc biệt là màu đen trắng. Với những loại đầm này, bạn trở nên thon gọn, tăng độ dài chiều cao và che đi những ngấn mỡ ở bụng. Chú ý, chị em nên chọn những loại đầm có kẻ sọc nhỏ, dáng suông, tránh chọn những bộ váy đầm dự tiệc cho người mập có kẻ sọc ngang hoặc kẻ sọc quá to.
 
Váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập xuông chữ A
 
Váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập chữ A sẽ giúp cho những cô nàng béo ú trở nên dễ thương hơn. Kiểu dáng bóp phần hông sẽ che những khuyết điểm ở phần bụng. Ngoài ra, những kiểu váy đầm dự tiệc cho người mập dáng suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những có nàng có thân hình kém thon thả.
 
Đầm có chân váy đầm cùng bông tai kim cương cho người mập tiệc phồng
 
Kiểu váy đầm dự tiệc cùng bông tai kim cương cho người mập này sẽ giúp các nàng biến hóa thành công chúa ngọt ngào, dễ thương. không những thế, đầm có chân váy đầm dự tiệc cho người mập phồng còn giúp các nàng với vòng eo phì nhiêu che đi khuyết điểm của mình. Váy được thiết kế phồng rộng bao quanh phần eo và hông người mặc với eo cao là thiết kế lý tưởng đánh lừa thị giác người đối diện, khiến các nàng tự tin hơn bao giờ hết.
 
Những kiểu bông tai kim cương dưới đây luôn đáp ứng được các yêu cầu khó nhất từ khách hàng:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức