Vay tiền gấp online qua mạng

Ngày đăng: 11/18/2020 7:45:07 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3127070] - Cập nhật: 33 phút trước

Vay tín chấp (hay còn gọi là vay tiêu dùng tín chấp hay vay tiền online ) là hình thức cho vay để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.


Vay tín chấp ở các tổ chức tín dụng có rất nhiều lợi ích cho người đi vay. Đầu tiên, tổ chức cho vay sẽ không yêu cầu người đi vay phải có bất kỳ tài sản thế chấp nào, trong khi để có được một khoản vay khác thì bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức tín dụng, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc ôtô...


Tiếp đến, thủ tục hồ sơ vay tín chấp rất đơn giản. Khách hàng chỉ phải cung cấp một số ít các loại giấy tờ cá nhân tùy theo từng sản phẩm vay, số lượng giấy tờ ít hơn và đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.



Ngoài ra, khi bạn nộp hồ sơ vay tín chấp, tổ chức tín dụng không quá quan tâm đến chi tiết mục đích vay của bạn. Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn như thế nào, miễn đó đều là mục đích vay tiêu dùng là sẽ thỏa mãn điều kiện của sản phẩm vay. Các tổ chức tín dụng sẽ quan tâm nhiều hơn đến khả năng thanh toán của bạn để ra quyết định cho vay hay từ chối.


Hạn chế của việc vay tiền nóng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.


Do vậy, trước khi quyết đinh đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ về hình thức vay, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra tổ chức tín dụng phù hợp với mình. Bạn cần cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng vay trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tín chấp. Khi đã biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng, nếu bạn có thể trả nó mà vẫn sống bình thường được thì hãy mạnh dạn vay vốn từ các tổ chức tín dụng uy tín.


Đọc thêm : vay trả góp


VAYS Office: Số 158 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline hỗ trợ Đối tác/Banker: 09090501 (Mr Phú)

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp