Vđv bowling người úc tỏa sáng trong loạt trận odi giành chiế

Ngày đăng: 7/27/2021 4:24:52 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 3366468] - Cập nhật: 41 phút trước

Cuộc tấn công bowling đa dạng của Úc một lần nữa thống trị đội hình đánh bóng Tây Ấn bị nghi ngờ trên đường đến chiến thắng sáu bàn thắng liên tiếp trong trận đấu cuối cùng quyết định của loạt ba trận đấu Quốc tế Một ngày tại Kensington Oval ở Barbados vào thứ Hai


Tay vợt mở màn Evin Lewis đã chơi một ván bài đơn độc với con số 55 bất bại khi các khách du lịch kết thúc đội chủ nhà với 152 điểm trong trận đấu vượt qua 45,1 lần đánh đầu tiên với Mitchell Starc dẫn đầu bảng xếp hạng với con số 3 ăn 43.


Nỗ lực đó đã nâng tổng số trận đấu của anh ấy lên 11 và xác nhận người chơi thuận tay trái là “Người đàn ông của loạt trận”.


Starc nói: “Vai trò của tôi trong đội là sử dụng bất kỳ tốc độ và cú xoay nào mà tôi có được thông qua các phép thuật của mình,” Starc nói khi đặt màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu và loạt trận vào bối cảnh. “Nó sẽ hữu ích khi tôi có Josh (Hazlewood) ở đầu dây bên kia và chất lượng kéo sợi mà chúng tôi có cũng được hỗ trợ.”


Đồng đội mới chơi bowling Hazlewood là người keo kiệt nhất khi giành hai quả trong khi bộ ba cầu thủ quay bóng Adam Zampa, Ashton Agar và Ashton Turner kết hợp cho năm cầu thủ khác.


Thành tích 51 trận bất bại của Matthew Wade (52 bóng, hai sáu, năm bốn) đã đưa Australia về đích với gần 20 lần vượt rào. Anh ấy nhận được sự hỗ trợ tốt từ Alex Carey (35 tuổi) và Mitchell Marsh (29 tuổi) sau khi West Indies đánh giá cao người mở tỷ số sớm và những tay ném chậm, dẫn đầu là Akeal Hosein, đe dọa sẽ cho đội của họ cơ hội chiến đấu để bảo vệ mục tiêu khiêm tốn đó.


Tuy nhiên, giải thưởng “Người đàn ông của trận đấu” không thuộc về Starc hay Wade mà dành cho tay trái quay toàn cảnh Agar. Được chọn để thay thế em trai và pacer Wes trong trận chung kết thứ mười một trên một bề mặt được dự đoán là ủng hộ những người ném bóng chậm, anh ấy đã trả lời bằng con số hai cho 31 trong tổng số mười overs được phân bổ của mình và sau đó đóng góp 19 quan trọng không ra trong một phần năm không bị gián đoạn- quan hệ đối tác wicket 54 để đứng về phía anh ấy vượt qua những gì có thể là một cuộc rượt đuổi khó khăn.


[​IMG]


Thử thách đánh bóng là những đặc điểm nổi bật của trận đấu do đại lý cf68 tổ chức được minh chứng bằng nỗ lực của Lewis ở cấp cao nhất của trật tự Tây Ấn khi đội trưởng của anh ta, Kieron Pollard, chọn chiến thắng trò ném bóng lần đầu tiên trong chuỗi.


Buộc phải nghỉ hưu đau đớn ở đầu hiệp đấu khi anh ta thực hiện cú giao bóng vào mũ bảo hiểm của mình, Lewis trở lại ở mùa thu thứ năm để ngăn chặn sự đầu hàng chậm chạp trong việc kết thúc 55 không ngoài 66 quả bóng với ba sáu và năm bốn.


Anh ấy phải chịu đựng vì thiếu sự hỗ trợ mặc dù chỉ có bốn người khác đạt được con số gấp đôi và không ai khác vượt qua tuổi 20.


Nó đã thúc đẩy đội trưởng của anh ấy đưa ra đánh giá kỹ lưỡng về điều kiện sân, không chỉ cho cuộc chạm trán quyết định mà còn cho hai trận đấu khác trong chuỗi.


“Tôi nghĩ điều đó là không thể chấp nhận được đối với môn cricket quốc tế,” là phán quyết thẳng thừng của Pollard. “Chúng tôi không ở đây để bào chữa. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã đánh bại rất tệ, nhưng tôi nghĩ khi bạn nhìn vào điểm số trong trận đấu với hai đội hàng đầu quốc tế, tôi nghĩ điều đó thật đáng xấu hổ. Đến từ St Lucia (nơi West Indies thắng loạt T20 International 4-1) đến thế này, tôi nghĩ nó hoàn toàn vô lý ”.


CÁC CHỈ SỐ WEST: Evin Lewis, Shai Hope (tuần), Shimron Hetmyer, Darren Bravo, Nicholas Pooran, Kieron Pollard (đội trưởng), Jason Holder, Alzarri Joseph, Hayden Walsh, Akeal Hosein, Sheldon Cottrell


ÚC: Moises Henriques, Josh Philippe, Mitchell Marsh, Alex Carey (đội trưởng và tuần), Ashton Turner, Matthew Wade, Daniel Christian, Ashton Agar, Mitchell Starc, Adam Zampa, Josh Hazlewood

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ