Vẻ đẹp các thành phố cổ của đức vào mùa xuân !!

Ngày đăng: 5/20/2021 4:03:58 PM - - Toàn Quốc - 550
Chi tiết [Mã tin: 3279067] - Cập nhật: 9 phút trước

VẺ ĐẸP CÁC THÀNH PHỐ CỔ CỦA ĐỨC VÀO MÙA XUÂN !!

Bạn đang lên kế hoạch du lịch cho bản thân?? Bạn đang phân vân?? Ad sẽ giới thiệu cho các bạn một vòng nước Đức nhé!!!

Đức là một điểm đến tuyệt vời bất kể mùa nào. Cho dù bạn muốn đến vào mùa xuân, mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông, có rất nhiều điều để làm và xem.

1. Vẻ đẹp các thành phố cổ của Đức : Lâu đài Lichtenstein

Lâu đài Lichtenstein

Đức là nơi hoàn hảo để ghé thăm trong mùa xuân. Lượng khách du lịch không là gì so với những tháng mùa hè và đi kèm với đó là giá khách sạn thấp hơn. Chúng tôi thích đến thăm tất cả các lâu đài nổi tiếng ở Đức và một trong những nơi yêu thích của chúng tôi là Lâu đài Lichtenstein ở Thung lũng Echaz.

Lâu đài theo phong cách kiến ​​trúc tuyệt đẹp này có tầm nhìn đáng kinh ngạc về thung lũng và thị trấn bên dưới. Lâu đài được xây dựng vào năm 40 nhưng đã bị hư hại trong Thế chiến II và kể từ đó đã được khôi phục. Bạn vẫn có thể vào bên trong lâu đài nhưng bạn sẽ phải mua một tour du lịch có hướng dẫn với giá € 8 để làm điều đó.

Nếu bạn không muốn đi tour, bạn có thể vào sân trong lâu đài chỉ với 2 €. Trước lối vào lâu đài, cũng có một nhà hàng nhỏ và Biergarten mà chúng tôi đề nghị dừng lại. Hãy chắc chắn kiểm tra giờ của họ vì họ có giờ theo mùa. Lâu đài mở cửa quanh năm nhưng chỉ hàng ngày từ tháng 4 đến tháng 11.

2. Burg Eltz


Tin liên quan cùng chuyên mục