Vệ sinh bể tách mỡ inox cần những gì để vệ sinh sạch sẽ

Ngày đăng: 1/15/2024 1:51:40 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 5113738] - Cập nhật: 15 phút trước

Bẫy mỡ nổi 30 lít lắp nổi hay còn được gọi là bể tách mỡ inox bếp nhà hàng, thùng lọc mỡ. Là thiết bị bếp công nghiệp được sử dụng trong không gian bếp. Với chức năng lọc mỡ, rác thải trong quá trình chế biến thức ăn. Giúp cho việc xử lý nước thải trở nên dễ dàng hơn.

Bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox là gì?

Bể tách mỡ inox hay còn gọi là bẫy mỡ inox, thùng lọc mỡ, thiết bị tách mỡ nhà bếp là một trong những sản phẩm công nghiệp giúp loại bỏ mỡ và dầu trong quá trình nấu nướng, giúp đảm bảo yếu tố môi trường.

Bể tách mỡ inox là một trong những sản phẩm tách mỡ công nghiệp. Sản phẩm này không chỉ giúp cho lượng mỡ trong quá trình sản xuất có thể giảm thiểu khí thải ra môi trường bên ngoài mà nó còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn muốn tìm bể tách mỡ nhưng không biết nên tìm ở đâu? Đừng lo, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu ngay địa chỉ cung cấp bể tách mỡ inox, bẫy dầu mỡ inox tách mỡ chất lượng tốt nhất.

Cách vệ sinh bể tách mỡ inox, bẫy mỡ, thùng lọc mỡ inox.

Đối với bể tách mỡ inox việc vệ sinh phụ thuộc vào lượng nước chứa dầu mỡ, chất thải rắn xả ra hàng ngày. Tuy nhiên, thông thường sau một tháng cần vệ sinh một lần. Tránh việc mỡ tích tụ quá dày phân hủy hữu cơ yếm khí diễn ra và vệ sinh định kỳ giúp công việc vệ sinh nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Dụng cụ chuẩn bị vệ sinh bể tách mỡ.

Chậu hoặc thùng hứng nước thải

Túi nilon

Khẩu trang y tế

Găng tay cao su

Cờ lê – mỏ lết

Bàn chải

Dầu rửa bát

Các bước tiến hành vệ sinh bể tách mỡ inox.

Bước 1:

Đeo khẩu trang và găng tay vào trước khi thao thác vệ sinh bể tách mỡ

Hứng chậu hoặc thùng chứa vào đầu thải ra của bể

Dùng cờ lê mỏ lết tháo đường ống kết nối với đầu thải, nghiêng bể một góc 30 độ để phần nước trong bể tách mỡ chảy ra chậu hoặc thùng hứng.

Phần còn lại trong bể là chất thải thô, lắng cặn, váng mỡ, và một phần nước thải.

Bước 2:

Mở 4 khóa nắp để mở nắp bể tách mỡ

Nhấc rọ (giỏ) lọc ra ngoài đổ chất thải rắn vào trong túi nilon

Nhấc hai vách ngăn của bể ra ngoài

Bước 3:

Vét cặn, váng mỡ cho vào trong túi nilon rồi đem bỏ vào thùng rác

Dùng nước xịt vào thành bể. Sau đó lấy bàn chải và dầu rửa bát đánh sạch phía bên trong thành bể.

Cần xối nước cả ở ống dẫn vào và ống xả của bể cho đến khi bể bóng loáng màu thép đặc trưng của inox.

Tráng lại bể bằng nước sạch nếu thấy cần thiết

Bước 4:

Hoàn thành công việc vệ sinh,

Kiểm tra lại vị trí vách ngăn

Kiểm tra lại gioăng trên thành bể

Lắp đặt lại vị trí ban đầu.

Mua bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox ở đâu?

INOX TRUNG THÀNH chính là địa chỉ mua bể tách mỡ uy tín chất lượng trên toàn quốc. Chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị inox. Chúng tôi nhận gia công các sản phẩm làm từ chất liệu inox phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm bể tách mỡ, bẫy mỡ nổi inox của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cam kết về mặt chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ.

Sản phẩm bẫy mỡ inox của chúng tôi đa dạng kích thước và dung tích, phù hợp với mọi thiết kế căn bếp. Đặc biệt là được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp nên đảm bảo có độ bền cao và an toàn. Danh mục sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường.

Mọi nhu cầu về thiết bị hộp bẫy mỡ hoặc cần được báo giá chi tiết, quý khách có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi qua kênh thông tin dưới. Để được tư vấn thiết kế, báo giá và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác