Vệ sinh dây da đồng hồ tissot

Ngày đăng: 6/8/2021 11:10:51 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3296730] - Cập nhật: 26 phút trước

Với đồng hồ dây da trơn: dùng miếng vải mềm, thấm chút nước ấm, vắt sạch nước sao cho chỉ cần cảm nhận thấy còn hơi ẩm là được. Sau đó bạn dùng khăn lau lên 2 bề mặt dây.

Với đồng hồ dây da lộn: lấy bàn chải mềm (bàn chải đánh răng sợi mảnh) kết hợp cùng chút nước ấm rồi cọ nhẹ nhàng theo đường tròn, hoặc bạn có thể dùng cục gôm để chà nhẹ lên bề mặt dây, vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh sạch.

Với các vết bẩn “cứng đầu”: với những vết bẩn lâu ngày, bạn hãy sử dụng các loại xà phòng tắm lỏng (sữa rửa mặt, xà bông, sữa tắm dưỡng ẩm,...) hoặc dầu ô liu thay vì chỉ dùng nước ấm.

ách làm rất đơn giản:

Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng: Lấy một lượng dung dịch vừa đủ sau đó lấy vải mềm thấm dung dịch, rồi chà nhẹ lên dây. Với các kẽ dây nhỏ mà vải không thể chạm đến, bạn hãy sử dụng tăm bông để làm sạch. Sau đó, dùng khăn thấm nước lọc lau lại dây da một lần nữa.

Với dầu ô liu, bạn cũng làm tương tự. Tuy nhiên cần lưu ý đừng để sáp (dầu) dính vào mặt da sau (đặc biệt là da lộn) vì phần da này rất mịn và có tác dụng thấm hút mồ hôi. Nếu dầu (sáp) dính lên đó sẽ khiến da mặt dây sau trở nên nhớt, thậm chí là chóng hỏng hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang