Vệ sinh kính tòa nhà siêu tiện lợi dành cho doanh nghiệp trong mùa dịch

Ngày đăng: 11/6/2021 8:05:25 PM - - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 3511887] - Cập nhật: 40 phút trước

Các tòa nhà cao tầng có bề mặt bằng kính. Cao hàng nghìn mét luôn cần được đánh bóng và lau dọn vệ sinh theo cách đặc biệt. Chứ không phải theo phương pháp thông thường. Chưa kể đó, nếu bề mặt kính làm thành tường sẽ thường có chất liệu và độ dày khác biệt. Đòi hỏi hóa chất lau chùi chuyên dụng và kỹ thuật lau chuyên nghiệp. Mới có thể tránh lau nhiều lần tốn kém. Chỉ cần vệ sinh định kỳ là đảm bảo. Mời các bạn tìm hiểu về dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà của Sài Gòn Xanh. Để có thêm lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp/công ty và tòa nhà của mình.


Dịch vụ lau kính tòa nhà


Chúng tôi sẽ thay bạn làm sạch những tấm kính trên không trung một cách sạch sẽ, nhanh chóng, giúp không gian sống, làm việc của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi và tự nhiên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kĩ lưỡng, tuân thủ quy trình, có sức khỏe tốt, linh hoạt và cẩn trọng giúp cho việc vệ sinh mặt kính, alu, bảng hiệu trên các tòa nhà cao tầng được tiến hành thuận lợi và hạn chế tối đa các rủi ro, là giải pháp vệ sinh tiện lợi và an toàn cho các đơn vị. Bên cạnh dịch vụ vệ sinh lau kính, alu, chúng tôi còn nhận thi công các hạng mục trên cao khác với mức chi phí hợp lý và cam kết rõ ràng về chất lượng.


  • Chinh phục mọi tầng cao – làm sạch mọi ngóc ngách cửa kính, alu, bảng hiệu
  • Sạch bóng – sang trọng – đẳng cấp – sáng bóng như kính mới, trong veo như bầu trời.
  • Dịch vụ thi công được chú trọng công tác đảm bảo an toàn đồng thời bảo hiểm toàn diện để bảo vệ người lao động.
  • Thi công nhiều hạng mục trên cao khác
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian.


Tầm quan trọng của việc lau kính nhà cao tầng


Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế đi lên, các tòa nhà cao ốc, khách sạn, chung cư nhiều tầng ngày một mọc lên ngày càng nhiều. Kính là một trong những trang thiết bị ngày càng được ưu tiên để đưa vào trang trí. Theo thời gian, dưới tác động của môi trường, lớp kính sáng bóng ngày nào dần mờ nhạt và bụi bặm. Vệ sinh kính tòa nhà có những vai trò đặc biệt sau:


  • Giảm thiểu các rủi ro: dù cấu trúc kính có tốt đến như thế nào cũng sẽ bị ảnh hưởng và bị mài mòn, có những rủi ro bất ngờ xảy ra. Vệ sinh kính, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron silicon ở một số khu tiếp giáp. Từ đó, bạn sẽ kịp thời phát hiện những hỏng hóc trước khi quá muộn, tránh được ẩm dột ảnh hưởng đến tòa nhà, tiết kiệm chi phí tu sửa, bảo hành phía sau.


Lau kính tòa nhà

Lau kính tòa nhà


  • Sáng bóng, sang trọng cho tòa nhà: Vẻ ngoài của tòa nhà cũng là một trong những bộ phận đắt giá giúp tăng giá trị của tòa nhà và ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư, người thuê văn phòng. Riêng với các công ty có văn phòng ở đây, tính chuyên nghiệp và hiện đại dường như đi lên một bậc, tạo môi trường làm việc năng động, mới mẻ cho việc kinh doanh của mình. Vệ sinh kính giúp khoác “chiếc áo” mới, bộ mặt mới cho tòa nhà, mọi thứ đều mới và thăng tiến, may mắn.
  • Đẳng cấp, tăng giá trị và tăng tuổi thọ của tòa nhà: Đồ đạc xài cũng có hạn sử dụng, không gì là mãi mãi, kính tòa nhà cũng vậy. Vệ sinh kính giúp duy trì độ bền và vững chắc cho tường kính tòa nhà.
  • Tăng tuổi thọ, độ bền và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, ăn mòn kính tòa nhà


Đặc điểm của kính tòa nhà bạn cần phải biết để chọn dịch vụ vệ sinh phù hợp


Đặc tính cách nhiệt, cách âm, không ngăn cản ánh sáng tự nhiên hay hạn chế tầm nhìn khiến kính cường lực tường ngày càng được các chủ đầu tư thi công công trình ưa chuộng. Ngoài ra, các kiến trúc sư, kỹ sư cũng đang ưu tiên dùng tường kính hai lớp, loại kính đặc biệt có vùng đệm ở giữa (dày từ 20cm đến vài mét) giúp điều hòa nhiệt độ bên trong công trình.

Chính vì sự ưu việt và quá xuất sắc của các loại kính này mà chi phí xây dựng, lắp đặt của nó cực cao. Đòi hỏi phải bảo trì thường xuyên và chuyên nghiệp để duy trì được độ bền và đẹp vốn có. Đó chính là lý do cần có dịch vụ lau kính giúp bảo vệ kiến trúc và sự sang trọng của các tòa nhà bền vững với thời gian.

Dịch vụ vệ sinh trên cao (Lau kính)


Những yêu cầu bạn cần biết khi chọn dịch vụ lau kính tòa nhà


  • Công nhân thi công buộc phải có chứng chỉ thi công trên cao, đã được học, đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Phải có bảo hiểm tai nạn 24/24 cho công nhân và bảo hiểm tai nạn cho bên thứ 3 để bảo vệ cho chính bạn – người thuê dịch vụ chứ không chỉ riêng bên nhận dịch vụ.
  • Trang thiết bị phục vụ thi công được kiểm định và có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn.
  • Hóa chất sử dụng cho việc vệ sinh kính tòa nhà phải đảm bảo an toàn đúng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh.
  • Trình khách hàng phương án thi công lau kính nhà cao tầng trước khi thực hiện, rõ ràng về tiến trình và tuần tự từng bước để làm. Kế hoạch phải rõ ràng thời gian hành động và phù hợp với yêu cầu, lịch làm việc của bên thuê dịch vụ.
  • Phải xử lý được các vết bẩn lâu ngày trên kính, nhất là phải làm sạch kính Alu. Bởi các mặt kính tòa nhà hầu hết là kính cường lực có độ dày và độ chịu lực lớn, chịu nhiệt độ từ 680 – 700 độ.
  • Đơn vị thi công có kinh nghiệm làm những công trình lớn hoặc giống với yêu cầu bạn đang cần.
  • Báo giá theo yêu cầu của khách hàng, rõ ràng về hợp đồng trước – trong – sau khi thực thi.



Lau kính tòa nhà cao tầng Sài Gòn Xanh – Quyết định sự sống còn của các công trình kiến trúc hiện đại – vệ sinh kính tòa nhà


Dịch vụ vệ sinh kính Sài Gòn Xanh, bao gồm dịch vụ vệ sinh kính bên trong và kính mặt ngoài. Dịch vụ vệ sinh kinh toàn nhà Sài Gòn Xanh chúng tôi. Đó là thương hiệu đi đầu trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ngoài dịch vụ vệ sinh kính, alu Sài Gòn Xanh còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác liên quan.

Công ty vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà. Với những kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong ngành. Cùng với đội ngũ quản lý và nhân lực trực tiếp làm vệ sinh chuyên nghiệp.

Nếu quý công ty/ doanh nghiệp/ cá nhân đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vệ sinh kính uy tín và chất lượng. Hãy gọi ngay cho Công ty vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh để chúng tôi tư vấn cho bạn. Chúng tôi sẽ gửi bản báo giá hàng mục công việc chi tiết. Cùng với hồ sơ năng lực của công ty ngay sau khi khảo sát. Để Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ vệ sinh thích hợp.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/

Xem thêm link

Tin liên quan cùng chuyên mục