Vệ sinh laptop làm những gì? – dịch vụ tận nơi tphcm sg

Ngày đăng: 10/22/2020 11:41:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3100516] - Cập nhật: 26 phút trước

Vệ Sinh Laptop làm những gì? – Dịch vụ vệ sinh laptop tận chỗ tphcm

Hãy vệ sinh laptop ngay nếu có các dấu hiệu dưới đây

– Laptop chạy chậm, thường hay bị treo máy, đơ máy

– Bàn phím laptop rất nóng

– Laptop đang chạy đột ngột tắt nguồn rồi tự khởi động lại

– Quạt chip quay gây ra tiếng ồn lớn nhưng vẫn không có gió thổi ra ở khe thoát nhiệt

Tại sao chúng ta phải bảo dưỡng, vệ sinh laptop định kỳ

– Không vệ sinh laptop định kỳ sẽ khiến cho laptop chạy chậm và đơ. Sau 1 thời gian dài sử dụng, laptop của bạn sẽ bị bụi bẩn ở môi trường bao quanh bám vào bên trong máy, các bụi bẩn ngày càng nhiều sẽ bám kín vào quạt hay khe tản nhiệt. Khi máy hoạt động tần suất cao, hơi nóng từ CPU và Chíp sét sẽ không thể thoát ra ngoài thông qua khe tản nhiệt của laptop khiến máy nóng ran lên dẫn đến tình trạng hay bị treo máy, đơ máy, laptop chạy “chậm như rùa” rất bựa mình.

– Không bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên có thể gây các lỗi của bàn phím laptop như bàn phím bị liệt, kẹt nút phím, chập phím, nhảy phím… lý do là qua thời gian sử dụng sẽ được những bụi bẩn tích tụ dưới kẽ bàn phím lâu ngày sau đó gặp tiết trời nồm hơi ẩm cao rất rễ khiến mạch phím bị dão => liệt và chậm phím.

 

Xem thêm: dịch vụ sửa wifi hcm nhanh chóng

CÁC BƯỚC VỆ SINH, BẢO DƯỠNG LAPTOP CHUẨN TẠI THIÊN LONG Computer

– Kiểm tra tình trạng máy trước khi vệ sinh: tình trạng quạt chíp chạy có nhanh không, máy chạy có nóng không, tản nhiệt có tốt không.

– Tháo máy kiểm tra bên trong để xem: bám bụi có nhiều không, kem tản nhiệt có còn tác dụng không, hay quạt có bị hết dầu không.

– Vệ sinh bên trong laptop: Lau quét bụi ở quạt, kẽ bàn phím, trên mạch, thông lỗ thoát hơi. Tra dầu vào quạt, tra kem tản nhiệt cho chipset.

– Lắp máy hoàn tất và kiểm tra lại các thông số độ nóng của máy xem đã nằm ở phía trong giới hạn cấp phép chưa.

– Vệ sinh màn hình và vỏ máy bằng nước rửa màn chuyên dụng.


Xem thêm: dịch vụ thi công mạng hcm chuyên nghiệp

Chi phí và thời gian vệ sinh laptop

Khi đến với THIÊN LONG Computer, tất cả những khách hàng sẽ có vệ sinh laptop hoàn toàn miễn phí. Đối với các đơn vị khác thì thường thì các bạn sẽ mất phí khoảng 100.000đ – 200.000đ, vậy tại sao không đến thiên long Computer để vừa để dành kinh phí vừa được chuyên viên chăm bẵm laptop tận tình, giúp laptop kéo dài tuổi thọ, làm việc hữu hiệu hơn và công suất hơn.

 

Xem thêm: dịch vụ cứu dữ liệu hcm tại nhà hcm

Bài viết Vệ Sinh Laptop làm những gì? – Dịch vụ tận nơi tphcm được tổng hợp và biên tập bởi: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho Trường Thịnh Group. Xin cảm ơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ