Vệ sinh nhiều loại cầu thang

Ngày đăng: 9/23/2022 11:36:57 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4131783] - Cập nhật: 7 phút trước

1/ Vệ sinh cầu thang gỗ

Gỗ là một chất liệu tốt và rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi sự sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên mà chúng mang lại. Và người ta cũng rất hay sử dụng gỗ để làm cầu thang trong các thiết kế nhà hiện đại để tôn thêm vẻ đẹp và sự tinh tế cho ngôi nhà.


Xem thêm: Giá cầu thang kính

 

Mẫu Cầu Thang Gỗ



Chúng ta đều biết gỗ là một vật liệu kỵ nước, do đó khi vệ sinh những mẫu cầu thang gỗ mọi người cần chú ý điều này. Nếu chúng ta sử dụng quá nhiều nước để lau cầu thang sẽ khiến chúng dễ bị ẩm, nấm mốc và làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Chú ý, chỉ sử dụng khăn mềm đã được thấm một ít nước để lau cũng đủ làm mặt cầu thang trở nên sạch sẽ và sáng bóng. Mỗi tháng, chúng ta có thể dùng dung dịch rửa dành cho gỗ để xịt lên bề mặt cầu thang gỗ. Như vậy sẽ giúp bề mặt cầu thang bóng đẹp, các vân gỗ đẹp hơn nhưng vẫn giữ được độ bền cho sản phẩm.

2/ Vệ sinh cầu thang đá

Ngoài chất liệu gỗ người ta còn sử dụng đá để làm cầu thang, loại vật liệu này có ưu điểm là bề mặt bóng loáng, dễ vệ sinh và có thể dùng nước để lau. Đá hoa cương cầu thang rất đẹp, hiện đại và sang trọng giúp tăng thêm sự tinh tế cho ngôi nhà của chúng ta.


Xem thêm:  cầu thang kính tay vịn inox

 

Những mẫu đá cầu thang đẹp được ưa chuộng hiện nay - Tam Trinh Stone


Bạn chú ý, nếu sử dụng loại đá màu trắng thì cần phải vệ sinh chúng sạch sẽ ngay khi phát hiện vết bẩn, các vết café, rượu gây nên bởi để càng lâu chúng càng bị ố vàng và sẽ khó làm sạch. Hãy sử dụng giấy thấm sạch vết bẩn và sau đó dùng khăn ẩm để lau lại. Mọi người cũng có thể sử dụng dung dịch vệ sinh vết bẩn dành riêng cho cầu thang đá, thấm một ít lên vết bẩn rồi dùng nước sạch lau lại và để khô tự nhiên.

3/ Vệ sinh cầu thang kính

Kính hiện nay là loại vật liệu khá được ưa chuộng, chúng mang dáng vẻ của sự hiện đại, tinh tế và sang trọng, ngoài việc sử dụng làm cửa, vách ngăn người ta còn rất chuộng trong việc làm cầu thang. Những chiếc cầu thang kính mang đến vẻ đẹp khó tả cho không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, cầu thang kính khá dễ bị bẩn, mờ c nên việc vệ sinh cần phải chú trọng rất nhiều. Với loại cầu thang này bạn cần vệ sinh theo một số cách sau:

- Sử dụng vải mịn và thoa một ít kem đánh răng lên mặt kính sau đó lau sạch, bạn sẽ có được một chiếc cầu thang sáng bóng và mới tinh.

- Khi kính bị bẩn lâu ngày và có nhiều vết bẩn mọi người hãy dùng khăn ướt thấm một ít rượu trắng hoặc dầu hỏa rồi lau, những vết bẩn sẽ được loại bỏ ngay.

- Những chiếc cầu thang bằng kính cường lực khi sử dụng lâu ngày sẽ bị đen, lúc này hãy dùng vải có bôi một ít kem đánh răng vào và lau mặt kính sẽ sáng như mới.

- Mọi người cũng có thể sử dụng bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng đem hòa với nước rồi xoa lên kính. Để cho khô và sử dụng khăn lau sạch cầu thang kính sẽ trở nên mới và sáng bóng hơn.


Xem thêm: báo giá cầu thang kính

Báo Giá] 30+ Mẫu Cầu Thang Kính Cường Lực Đẹp Nhất 2022


 

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng