Vest nữ công sở đẹp

Ngày đăng: 8/30/2020 11:37:26 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 245
Chi tiết [Mã tin: 3059415] - Cập nhật: 26 phút trước

Chị em phụ nữ làm việc trong môi trường văn phòng nếu có nhu càu mua vest nữ để mặc. Thì hãy thử ghé đến với Titi Shop nhé. Tại đây có rất nhiều mẫu Vest đẹp, giá hợp lý, thoải mái cho bạn chọn lựa.

Giá áo vest nữ ở shop chỉ giao động từ 500 ngàn đến 800 ngàn đồng. Có nhiều loại vest nữ, ví dụ như Vest dự tiệc, vest công sở,…

Nếu các bạn thích sự nhẹ nhàng, lịch sự thì Titi Shop chính là lựa chọn lý tưởng giành cho bạn. Đây là một trong những cửa hàng bán áo vest nữ giá rẻ và đẹp nhất tại TPHCM mà mình đã từng ghé.

1. Áo vest nữ công sở đẹp

Áo vest công sở đẹp

Bộ đồ vest nữ công sở kèm áo gile cực đẹp cho dân văn phòng

Áo vest có nhiều kiểu dáng và màu sắc nên không chỉ mix với chân váy công sở và áo sơ mi, dân văn phòng còn mix những kiểu áo vest cách điệu với những trang phục năng động khác. Tuy vậy, không thể phủ nhận áo vest nữ công sở truyền thống vẫn là một trong những must – have item của họ. Nào cùng xem những mẫu áo nào đang làm “chao đảo” chị em văn phòng nhé.

Bộ vest nữ công sở – vest nữ đẹp

Đồ vest nữ

Nhẹ nhàng, lịch sự cùng bộ vest nữ tông màu vintage

Do tính chất công việc khá cao và nghiêm ngặt nên khi đến nơi công sở thì đa phần các doanh nghiệp quy định áo vest là đồng phục của nhân viên. Khi nghĩ đến đồng phục ắt hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay đến những bộ trang phục cứng nhắc, gò bó và thiếu thời trang.

Tuy nhiên bạn không cần phải lo đến vấn đề này bởi vì vest hiện nay đã được những nhà thiết kế đầy sáng tạo cùng những đường may cẩn thận, chất liệu dễ chịu, thoải mái thì chắc chắn những mẫu bộ đồ vest nữ sẽ làm nhiều chị em mê tít cho xem.

Quần tây công sở tôn dáng hay chân váy đều được, bộ vest của bạn sẽ thật hoàn chỉnh khi mix cùng sơ mi cổ nơ cực xinh, trẻ trung và dễ thương. Nếu yêu thích combo áo vest thì các nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua áo gile ở trong mặc cùng tổng thể bộ đồ, thật sang chảnh đúng không nào?

Bộ đồ vest nữ trẻ trung – vest nữ công sở cao cấp

Mẫu áo vest nữ trẻ trung

Bộ suit đẹp “chuẩn không cần chỉnh” cho các quý cô

Nếu như những bộ đồ vest nữ công sở ở trên mang hơi hướng đứng đắn, lịch sự phù hợp với những quý cô dịu dàng, đằm thắm thì những cô nàng cá tính, mạnh mẽ sẽ rất yêu thích những bộ vest phá cách, trẻ trung và táo bạo.

Không gò bó khuôn mẫu như những bộ vest nữ khác, những bộ đồ vest nữ mang phong cách trẻ trung, năng động thường có phần áo vest form rộng hơn và cổ áo được cắt, may cách tân, sáng tạo hơn rất nhiều nên vô cùng thời trang và fashion.


Áo vest nữ tay dài cao cấp LC-STORE màu đen AVTDMD007 - AVTDMD007n nữa phần chân váy cũng rất đẹp và sành điệu, không chỉ có chân váy bút chì hay chân váy chữ A như mọi khi nên chắc chắn các nàng sẽ rất thích đấy.

Với bộ vest nữ đẹp như vậy, các nàng hãy mix nó với một chiếc áo thun màu sáng bên trong, đeo một chiếc túi xách nhỏ xinh và đi một đôi giày Sneaker màu trắng nữa là bạn đã có một tổng thể đẹp, lịch sự và cá tính mà lại vô cùng trẻ trung. Ai bảo vest thì không hợp với giày thể thao đúng không nào!

2. Áo vest nữ Hàn Quốc – áo vest nữ hàng hiệu

Có thể nói thời trang của xứ sở Kim Chi luôn thu hút, hấp dẫn chị em phụ nữ vì những trang phục vô cùng dễ thương, đẹp và thời thượng mà lại rất nhã nhặn và tinh tế.

Mẫu áo vest nữ

Áo vest nữ hàn Quốc cực kì xinh tươi!

Không chỉ có mỹ phẩm và các phụ kiện thời trang thôi đâu, vest nữ của Hàn Quốc cũng có rất nhiều kiểu dáng. Màu sắc đa dạng và phong phú, làm hài lòng phái đẹp, trong đó thì Việt Nam cũng là một thị trường đặc biệt ưa chuộng mặt hàng này.

Gam màu chủ đạo được hầu hết các chị em Hàn Quốc ưa chuộng chính là gam màu vintage, những màu sắc mang xu hướng nhẹ nhàng, cổ điển, tự nhiên, đằm thắm như tông màu đất, màu nude, pastel… cho nên màu sắc áo vest nữ Hàn Quốc đa phần có màu như vậy.

Một chiếc áo vest nữ với chất liệu dạ ép cực đẹp trong gam hồng tím được thiết kế kiểu cổ cổ điển rất thích hợp cho các cô nàng công sở.

Cùng với kiểu vest này, chị em văn phòng có thể chọn diện phối cùng chiếc đầm liền hoặc chân váy công sở mặc trong những ngày thu se lạnh hoặc những ngày đầu đông chưa quá rét nhé. Đảm bảo bạn sẽ trông thật thanh lịch và rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.


Áo vest nữ dáng dài

Nhẹ nhàng, xinh xắn khi diện vest nữ màu trắng

Nếu không thích gam màu trên thì có lẽ sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng nếu chọn một chiếc áo vest nữ màu trắng thời thượng. Chắc chắc nó sẽ rất thích hợp cho các cô nàng dịu dàng, dễ thương. Đặc biệt với kiểu vest 1 cúc trẻ trung và tôn eo dễ dàng mix đồ là một trong những item đang hot hiện nay dành cho dân công sở đấy.

Áo khoác vest nữ khuy ngọc trai - Mẫu áo vest nữ công sở thanh lịch

3. Áo vest đen nữ

Áo vest đen nữ đẹp

Khoảng vài năm trở lại đây, trong môi trường công sở không còn dập khuôn bởi 2 màu trắng đen như xưa mà thay vào đó rất nhiều màu sắc đa dạng.

Thế nhưng dù có nhiều màu sắc đa dạng và trẻ trung nào đi chăng nữa thì những mẫu áo vest màu đen – màu áo nguyên thủy của những bộ suit vẫn luôn luôn giữ một vị trí vững chắc và chiếm ưu thế trong các sản phẩm áo vest nữ thời trang đặc biệt với các quý cô công sở thì màu đen lại rất phù hợp với tính chất công việc văn phòng của họ.

Sở dĩ những mẫu áo vest đen nữ được ưa chuộng như vậy là nhờ ưu điểm của màu sắc này. Trang phục màu đen luôn mang lại sự cuốn hút, nó sẽ đem lại cho người mặc sự tự tin, che được những khuyết điểm trên cơ thể. Chính vì thế mà có thể nói mỗi người đều nên có ít nhất 1 chiếc áo vest đen trong tủ đồ của mình, bạn sẽ rất sự lịch sự khi đi làm việc đấy.

Áo vest đen nữ truyền thống

Trước hết phải kể đến là kiểu áo vest đen nữ truyền thống với tay áo dài đến cổ tay, cổ áo bẻ và có nút gài ngang hông vô cùng lịch sự. Nó có nhiều thiết kế độc đáo và sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vẫn sự lựa chọn hàng đầu và ưu tiên nhất của chị em.

Áo vest nữ đẹp giá tốt

Lịch sự, sang trọng khi diện áo vest đen nữ                         

Áo vest nữ đen thích hợp để mix cùng chân váy bút chì, tạo nên sự hài hòa, an toàn nhất cho các cô nàng công sở, vừa thanh lịch, dịu dàng mà vẫn thật sang trọng và thu hút. Để mix cùng với áo vest đen, các nàng nên chọn theo sự tương phản màu sắc phổ biến.

Hãy chọn những mẫu váy điệu đà bằng màu sắc tươi sáng như sơ mi trắng, hống, xanh và những mẫu váy pha ren quyến rũ và gợi cảm. Còn để lựa áo cho thật đẹp thì bạn nên chọn cho mình những dáng áo cổ trụ, cổ tròn thật trẻ trung hay dáng áo vest xòe kiểu peplum giúp bạn khoe vòng eo “con kiến” của mình nhé.


Áo vest đen nữ đính họa tiết

Các nàng đã quá chán với những mẫu vest không có họa tiết đính kèm? Đừng lo lắng vì những mẫu áo vest đen nữ đính họa tiết sẽ làm hài lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Với thiết kế cúc to bản đối màu, áo vest đen nữ dính họa tiết sẽ trở nên cô cùng cá tính và thời trang. Để có một tổng thể hoàn hảo, bạn có thể mix thêm quần Jeans và áo thun cùng một vài phụ kiện độc đáo khác là đã có set đồ cực kì phong cách, sành điệu rồi.

Áo vest nữ đen

Cá tính, phong cách cùng áo vest đen đính họa tiết

Áo vest đen nữ đính họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho bạn khi đến nơi làm việc. Đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng chính là ưu điểm lớn mà bất cứ nàng nào cũng nhìn thấy ở những chiếc áo vest công sở màu đen đặc biệt này đúng không nào? Không phải hiển nhiên mà áo vest màu đen được ưa chuộng và nàng lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ hiện đại của chúng.

Khi mặc item này lên người và kết hợp cùng những trang phục khác, bạn sẽ toát lên vẻ chuyên nghiệp, thanh lịch của một quý cô công sở, không những vậy nó còn giúp các nàng che đi những khuyết điểm của bản thân. Chính vì thế mà diện áo vest đen nàng sẽ luôn thấy tự tin hơn nhiều. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc các nàng nhé!

4. Áo vest Blazer nữ

Áo vest Blazer nữ là một trong những kiểu áo được biến tấu từ những chiếc áo vest dáng dài cho cô nàng trẻ trung hơn khi diện đến nơi công sở hay trong phong cách streetstyle của mình.

Không chỉ dân văn phòng mới thích hợp để mặc, loại áo vest đặc biệt này còn là trang phục được giới trẻ cực kì ưa chuộng nhất là khi thời tiết giao mùa, se lạnh. Phong cách khá thời thượng đậm chất thời trang fashion rất đáng để lựa chọn nhé.

Kiểu vest nữ trẻ trung

Áo khoác vest nữ Blazer đẹp

Một chiếc áo vest nữ tính nguyên thủy sẽ có đặc điểm chung là thiết kế tôn eo với điểm nhấn là chiếc khuy cài áo thì áo khoác kiểu vest Blazer lại được thiết kế theo hướng cổ vest với phần cúc thiết kế cuối thân áo khá lạ mắt và thu hút. Tuy vẫn mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng một chiếc áo kiểu blazer với form dáng hơi rộng cũng giúp phái đẹp trong vô cùng cá tính và phá cách.


Các nàng có thể khoác ngoài hoặc cũng dễ dàng với những set đồ mặc trong đều được nhé.Item này thích hợp để phối với quần Jeans trẻ trung, năng động và một chiếc áo thun hoặc sơ mi đơn giản. Về giày thì một đôi giày cao gót, Sneaker hay Slip-on đều vô cùng ăn ý.

Chúng tôi cam kết, luôn mang đến cho bạn những sản phẩm thời trang nam nữ chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ cung cấp áo vest nữ đồng phục đẹp, giá rẻ nhất thị trường. Với phương châm làm việc “Uy tín tạo nên thương hiệu”. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn về sản phẩm thời trang mà chúng tôi cung cấp.

Thông tin liên hệ:

HỘ KINH DOANH TITISHOP

Địa chỉ: 381A Cách Mạng Tháng 8 F13 Quận 10 HCM

Phone: 039.88.99995

Email: CuahangTitishop@gmail.com

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TITISHOP

Chi nhánh 1: 381A, đường Cách Mạng Tháng 8, P.13, Quận 10, TPHCM (ngã 3 Hòa Hưng Hoặc CLB Lan anh)

Chi Nhánh 2: 365-367, đường Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM (ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ)

Chi Nhánh 3: 21 (số cũ 2A), đường Quang Trung, P.3, Quận Gò Vấp (cách ngã 5 Quang Trung Nguyễn Oanh 200m)

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ