Vỉ gạch gỗ nhựa lát sàn nhà tắm, ban công, sân thượng siêu c

Ngày đăng: 9/23/2020 2:28:10 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 3076399] - Cập nhật: 59 phút trước

Để ban công của gia đình trở nên xinh đẹp hơn, bạn hãy lựa chọn vỉ gạch gỗ nhựa để lát sàn. Vỉ gạch gỗ nhựa với màu sắc đẹp, họa tiết vân gỗ gần gũi tự nhiên cùng chất lượng tuyệt vời sẽ giúp cho ban công của gia đình trở nên đẹp, sang trọng và sạch sẽ hơn. Không chỉ được ứng dụng cho ban công, vỉ gạch gỗ nhựa ngoài trời còn có thể lắp đặt cho các không gian ngoại thất khác như sân thượng, sân vườn hoặc nhà tắm thường xuyên tiếp xúc với nước. Để hiểu rõ hơn về vật liệu hoàn thiện và trang trí ngoại thất hiện đại này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé.

Vỉ gạch gỗ nhựa là gì?Vỉ gạch gỗ nhựa hay còn gọi là vỉ gỗ nhựa lót sàn là vật liệu lát sàn hiện đại, được tạo nên từ sợi gỗ, nhựa cùng các chất phụ gia không độc hại khác. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp để lát sàn ngoài trời.

Ước tính tuổi thọ của vỉ gạch gỗ nhựa là 20 năm trong điều kiện thời tiết bình thường ở Việt Nam và có thể lên đến hơn 30 năm nếu được bảo quản tốt.

Vỉ gỗ lót sàn ngoài trời hiện đại có thiết kế 4 thanh đặt nằm ngang song song hoặc 6 thanh lắp đặt sole với nhau. Các thanh gỗ nhựa được liên kết với phần đế nhựa rất cứng chắc ở bên dưới. Phần đế nhựa này tạo khe giúp thoát nước dễ hơn, đồng thời thuận tiện cho việc thi công, lắp đặt.

Vỉ gạch gỗ nhựa là vật liệu chuyên dụng cho các công trình ngoại thất

Vỉ gạch gỗ nhựa là vật liệu chuyên dụng cho các công trình ngoại thất

Cấu tạo của vỉ gạch gỗ nhựaVỉ gạch gỗ nhựa có cấu tạo gồm 2 phần, phần gỗ nhựa bên trên và phần đế nhựa bên dưới.

  • Phần gỗ nhựa được tạo nên từ bột gỗ, bột nhựa và các chất phụ gia không độc hại, chúng đã được xử lý với độ bền cao, khả năng chịu nước tốt, không cong vênh, không mối mọt.

  • Phần lớp đế nhựa
  •  được làm từ nguồn nguyên liệu tái chế, các tác dụng nâng các thanh gỗ sàn lên cao tạo độ thoáng bên dưới, giúp thoát nước dễ dàng nhanh chóng. Lớp đế nhựa có hệ thống khóa ở các cạnh giúp kết nối các vỉ gỗ nhựa lại với nhau một cách dễ dàng, chắc chắn.

Cấu tạo của vỉ gạch gỗ nhựa vô cùng hiện đại, giúp việc thi công lắp đặt rất dễ dàng. Chúng ta có thể bắt vít trực tiếp xuống nền xi măng, bê tông mà không cần phải dựng xương sắt như lắp đặt 

sàn gỗ ngoài trời

.

Quy cách vỉ gỗ lót sàn ngoài trời

  • Kích thước: 300mm x 300mm x 21mm
  • Trọng lượng: 1.5kg/vỉ
  • Bảo hành: 30 Năm
  • Ứng dụng: Lát sàn hồ bơi, sân vườn, sân thượng, café ngoài trời, làm sàn cho sân vườn, lan can, nhà bếp, hành lang, lối đi ngoài trời., bãi biển, công viên, nhà tắm, phòng tắm hơi.

Các màu vỉ gỗ nhựa bán chạy nhất hiện nay:

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời có các màu sắc tiêu biểu như: màu vàng gỗ, màu đỏ gỗ, màu cafe, màu ghi. Mỗi sắc màu mang đến một phong cách thể hiện khác nhau. Có màu thì đơn giản, tinh tế, có màu lại cổ điển, sang trọng, cũng có màu mới mẻ, phá cách. Vì vậy, tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế ngoại thất của gia đình mà bạn có thể mẫu vỉ gỗ nhựa phù hợp.

Cấu tạo của vỉ gạch gỗ nhựa

Cấu tạo của vỉ gạch gỗ nhựa

  • Ưu điểm của vỉ gạch gỗ nhựa ngoài trời   Siêu chịu nước

Vỉ gỗ nhựa Composite có khả năng chống nước cực cao, độ ngậm nước của sản phẩm thấp. Dù có ngâm nước trong 30 ngày đêm liên tục thì sản phẩm cũng không bị phồng rộp, cong vênh hay biến dạng.

  •  Bền màu sắc

Khả năng chịu nhiệt, chống nắng của sàn gỗ ngoài trời dạng vỉ gạch rất cao, màu sắc không bị phai nhạt theo thời gian. Dù hàng ngày tiếp xúc với nắng, mưa thì màu sắc và chất lượng của sản phẩm không bị thay đổi.

  •  Chống trơn trợt

Bề mặt của vỉ gỗ nhựa có thiết kế rãnh và vân gỗ nên tăng khả năng chống trơn trượt, ngay cả khi mặt sàn còn ướt. Bề mặt sàn mịn nên tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho đôi chân.

  •  Tiết kiệm chi phí

So với sàn gỗ tự nhiên đắt đỏ thì vỉ gạch gỗ nhựa có giá thấp hơn rất nhiều. Sản phẩm còn có độ bền cao nên tiết kiệm được chi phí bảo hành, sửa chữa.

  •  An toàn và thân thiện với môi trường

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không dùng các loại hóa chất độc hại. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm cũng sử dụng các nguồn nguyên liệu có sẵn hoặc tái chế từ các ngành công nghiệp gỗ và nhựa, không độc hại với môi trường nên sử dụng vỉ gỗ nhựa sẽ đảm bảo môi trường sống trong lành và an toàn cho mọi người.

  •  Thi công lắp đặt dễ dàng

Vỉ gạch gỗ nhựa có cấu tạo hiện đại giúp việc thi công, lắp đặt trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Khi không có nhu cầu sử dụng, chúng ta cũng sẽ dễ dàng tháo dỡ và thay thế bằng vật liệu khác.

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết ở nước ta. Sản phẩm còn mang đến tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho không gian, tính an toàn, thân thiện với môi trường và con người.

Vỉ gạch gỗ nhựa là vật liệu chuyên dụng cho các công trình ngoại thất

Vỉ gạch gỗ nhựa là vật liệu chuyên dụng cho các công trình ngoại thất

Lát vỉ gạch gỗ nhựa ngoài trời cho ban công

Lát vỉ gạch gỗ nhựa ngoài trời cho ban công

Vỉ gạch gỗ nhựa mang đến sự sang trọng, sach sẽ cho không gian ngoại thất

Vỉ gạch gỗ nhựa mang đến sự sang trọng, sach sẽ cho không gian ngoại thất

Vỉ gạch gỗ nhựa chuyên lát sàn ban công, sân thượng

Vỉ gạch gỗ nhựa chuyên lát sàn ban công, sân thượng

Vỉ gạch gỗ nhựa chuyên lát sàn ban công, sân thượng

Vỉ gạch gỗ nhựa chuyên lát sàn ban công, sân thượng

Vỉ gạch gỗ nhựa có khả năng chịu nước, chịu nhiệt cực tốt

Vỉ gạch gỗ nhựa có khả năng chịu nước, chịu nhiệt cực tốt

Vỉ gạch gỗ nhựa cho không gian sống của con người tuyệt đẹp hơn

Vỉ gạch gỗ nhựa cho không gian sống của con người tuyệt đẹp hơn

Vì vậy, nếu muốn tìm kiếm một vật liệu lát sàn ngoài trời tối ưu về chi phí, chất lượng và tính thẩm mỹ thì vỉ gạch gỗ nhựa ngoài trời là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Vỉ gạch gỗ nhựa Timberman EDT1 là mẫu vỉ gỗ nhựa được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh. Sử dụng vỉ gỗ EDT1 sẽ giúp không gian ngoại thất của gia đình bạn trở nên đẹp, lãng mạn hơn rất nhiều.

Sản phẩm hiện được phân phối chính hãng tại JanHome. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm, giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp