Vỉ sàn 6 nan gỗ keo

Ngày đăng: 5/29/2023 9:38:04 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4672641] - Cập nhật: 13 phút trước


Vỉ sàn 6 nan gỗ keo

Beefurni cung cấp nhiều loại sản phẩm gỗ chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích trang trí nhà cửa. Được chế tác từ gỗ tự nhiên cao cấp, các sản phẩm của chúng tôi bao gồm vỉ sàn gỗ, bàn ghế gỗ, kệ gỗ, kệ giày dép, ghế đẩu và các vật dụng nhà bếp như thớt, đồ dùng bằng gỗ. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ có tính ứng dụng cao, mà thiết kế tối giản nhưng hợp thời trang còn khiến chúng trở thành vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.



Sản phẩm vỉ sàn gỗ này sẽ nâng cao không gian ngoài trời của bạn. Được làm bằng gỗ keo phủ một lớp dầu gốc nước, những viên gạch gỗ này có độ bền cao và chống thấm nước. Chúng hoàn hảo cho cả trang trí ngoài trời và trong nhà như tường, ban công, sân vườn, vỉa hè, bên hồ bơi, sàn tàu hoặc bất kỳ khu vực nào khác mà bạn mong muốn. Những viên gạch này đi kèm với các chốt cài g vào nhau ở mặt sau để lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng mà không cần dụng cụ. Tổng công suất trọng lượng là 440 lbs.


Vỉ sàn 6 nan gỗ keo


– Vỉ lát sàn bằng gỗ có thể tháo rời với khóa bấm, lắp ráp bằng cách g vào nhau, không cần dụng cụ; vân gỗ tự nhiên mộc mạc; được đánh bóng hoàn toàn bằng giấy nhám, không có mảnh vụn gai sắc cạnh; ma sát chống trơn trượt khi ướt; mặt sau bằng nhựa cho phép thông thoáng, thoát nước;


– Người dùng có thể tự lắp ghép để cải tạo trang trí sân, hiên nhà, ban công, vườn, vỉa hè, boong hồ bơi,...; sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời;


– Có thể được đặt trên nền đất, thảm gỗ, bê tông, bề mặt phẳng; không cần đinh ghim, keo, đinh vít;


– Có thể tái sử dụng dễ dàng tháo rời; dễ cài đặt và di chuyển; hoàn hảo cho căn hộ, phòng làm việc văn phòng; thiết kế nội thất trang trí sang trọng cho không gian sống hiện đại.




Mã sản phẩm DT6A-BR

Cân nặng 700gr

Kích thước sản phẩm 30x30x1.9cm

Đóng gói 10 vỉ/hộp

Màu sắc Nâu

Nguyên liệu Gỗ Keo

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ