Vì sao bạn nên chọn thưởng thức rượu vang nổ bottega gold

Ngày đăng: 12/13/2022 9:39:58 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4331114] - Cập nhật: 25 phút trước

Một khi nhắc đến nước ý, điều đầu tiên mà người ta luôn nhớ đến một đất nước có nền công nghiệp rượu vang phát triển hàng đầu thế giới. Những sản phẩm có nguồn gốc từ Ý tạo ra luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của giới chuyên môn và người tiêu dùng sành rượu.

Góp phần vào sự thành công vang dội đó phải kể đến thương hiệu âm thầm đóng góp và cống hiến hết mình chính là nhà sản xuất rượu Bottega.

Và loại rượu vang Bottega Gold được nhiều người tiêu dùng yêu thích thương hiệu này sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng Bottega Gold lại được yêu thích đến vậy? Và địa chỉ uy tín nào tốt nhất chuyên cung cấp vang Bottega Gold Prosecco DOC chất lượng cao, chính hãng với giá thành phải chăng nhất.

[​IMG]

Vì sao bạn nên chọn thưởng thức rượu vang nổ Bottega Gold

Rượu vang nổ Bottega Gold là cái tên của sự đồng nghĩa sáng đẹp giữa tiếng cười vui vẻ và sự lãng mạn. Hương vị thơm ngon của Bottega Gold là những vẻ đẹp đầy đặc trưng và tròn đầy của những trái nho bản địa. Những cây nho ở vùng mọc trên những loại đất đặc trưng khác nhau, độ phơi sáng và độ dốc khác nhau làm cho loại rượu vang Bottega Gold trở thành một loại rượu nhiều sắc thái, mê đắm lòng người.

Vang nổ Ý Bottega Gold Prosecco sở hữu hương thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm sáng giá với những mùi hương rất riêng, rượu vang nổ Bottega Gold mang một vẻ đẹp của một dòng rượu được ưu tiên dùng trong nhiệt độ thấp.

Khu vực trồng giống nho Glera làm tại khu vực đồi núi của tỉnh Treviso cho đến sườn Valdobbiadene, gần với Prealps của Venice. Do đó đã tạo ra loại Bottega Gold rất thơm và mang nhiều dư vị phức tạp với những nét đẹp lấp lánh trong cảm nhận. Rượu được lên men hai lần trong các thùng thép không gỉ, thùng gỗ sồi như một cách thức để tạo nên những dư vị thơm ngon lắng đọng.

Sự cuốn hút khó cưỡng của vang Bottega Gold Prosecco DOC lấp lánh được đựng trong chai vàng thơm ngon làm hương vị rượu trở nên thanh lịch và tươi mới. Bottega Gold tròn đầy được đựng trong bình thiết kế thẩm mỹ sang trọng khiến rượu hợp để trở thành một dòng rượu khai vị và dùng trong các loại cocktail. Các món ăn nhẹ từ cá và gia cầm, rau tươi… làm tuyệt vời nhất với rượu vang này.


Địa chỉ chuyên cung cấp vang Bottega Gold Prosecco DOC chính hãng tốt nhất hiện nay.

Rượu vang Bottega Gold chính hãng và chất lượng được cung cấp và phân phối bởi đơn vị Rượu Giá Tốt. Đơn vị cung cấp giá thành phải chăng chỉ khoảng 950.000 VNĐ/750ml. Dòng rượu vang cao cấp của Ý có chất lượng hảo hạng, vượt trội với giá thành phải chăng.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Hàng luôn có sẵn tại cửa hàng đáp ứng 24/24 cho khách hàng.


Rượu Giá Tốt hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

RƯỢU GIÁ TỐT – THƯỞNG THỨC CÓ TRÁCH NHIỆM

Địa chỉ: 772 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 093.26.27.599

Email: Ruoutot@gmail.com

Website: Ruougiatot.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng