Vì sao bạn nên dùng máy cạo râu thay cho dao cạo thông thườn

Ngày đăng: 7/21/2021 11:43:26 AM - Đồ điện gia dụng - Hải Phòng - 196
Chi tiết [Mã tin: 3357103] - Cập nhật: 18 phút trước

phần nhiều đàn ông sẽ sử dụng dao cạo râu thay cho máy vì tính dễ dàng nhưng với các trường hợp đặc thù thì chọn lựa cho mình một chiếc máy thích hợp sẽ giúp các bạn tiết kiệm được không ít công sức, ít rủi ro… - nên dùng máy cạo râu hay dao cạo râu

Máy cạo râu là một thiết bị không thể thiếu dành cho đấng mày râu. Nhưng vẫn có rất nhiều người có thói quen dùng dao cạo mà không chú ý đến các đặc điểm riêng như cạo khô hay ướt, râu rậm hay mỏng… Hãy để Webuy hướng dẫn bạn tuyển lựa cho mình một chiếc máy cạo râu phù hợp nhất với từng nhu cầu.

Hiện nay với không ít những hãng và ngoài mặt trên thị phần, điều bạn cần quan tâm là lưỡi cắt, loại nguồn điện, khả năng vệ sinh thay thế…

Đọc thêm: máy cạo râu nào tốt?

Loại lưỡi thẳng: Cạo được nhiều dạng râu một cách mau chóng

Máy cạo râu lưỡi thẳng là dạng máy nhiều nhất với các lưỡi dao bên trong có thể chuyển di qua lại. Trên thị trường hiện đang bày bán các loại máy có trong khoảng 1 - 5 lưỡi. Càng có nhiều lưỡi, các bạn có thể tiện dụng cạo những loại râu không giống nhau từ mỏng đến dày, thẳng hay xoăn. Không những thế, lưỡi dao càng rộng rãi, áp lực trên mỗi lưỡi dao phân tán bớt giúp các bạn cạo tiện dụng hơn.

tuy nhiên cũng cần lưu ý tới chi phí, vì càng phổ biến lưỡi giá sẽ càng đắt và chi phí bảo dưỡng cao. Ưu điểm so với dao cạo râu thường nhật là khả năng gây ra kích ứng da thấp, ít xảy ra hiện tượng xước da gây mụn…

Loại lưỡi xoay: Vận hành êm ái và nhẹ nhõm

Máy cạo râu lưỡi xoay là loại dùng những lưỡi dao vận động xoay tròn bên trong. Đây là loại ít gây kích ứng da nhất, thuận lợi cạo ở các vùng da khó cạo như cổ, dưới cằm. Những sản phẩm thuộc loại này sẽ có động cơ vận hành êm ái và ít phải bảo dưỡng vệ sinh hơn.

Sản phẩm liên quan: review máy cạo râu xiaomi

tuy thế đây là loại máy "đã cạo là sạch", đối với những người có lề thói chừa lại một ít râu sẽ rất khó canh chỉnh đối với loại máy này. Chỉ phù hợp với những người có bộ râu không quá dày, tốc độ máy không nhanh, không phù hợp để cạo râu mọc sâu.

Máy cạo râu loại quay: Cạo râu dày và sâu

Vệ sinh máy cạo râu là điều cần yếu và không thể bỏ qua. Thường sẽ có ba cách làm sạch: kiểu tay chân bàn chải, rửa bằng nước và bằng chất lỏng chuyên dụng.

Nên chọn lựa những loại có khả năng chống thấm, trong khoảng ấy giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, rửa được sạch những chất bẩn. Sau khi rửa sạch và phơi khô, cần có thêm giai đoạn tra dầu để máy hoạt động một cách trót lọt.

Xem thêm các món đồ công nghệ trung quốc tại Ruby.vn

thuận lợi hơn giả dụ có thể thay thế lưỡi cạo

các lưỡi cạo cũng sẽ mòn dần theo thời gian dùng, toàn bộ đều phải thay thế từ 1 - 2 năm. Tuy vậy điều này cũng phụ thuộc vào thực tại của từng người với chừng độ dùng không giống nhau. Việc tiếp diễn dùng lưỡi dao đã mòn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cạo cũng như độ bền của máy.

Cân nhắc một loại máy có khả năng thay thế lưỡi dao dễ dàng, có thể giá cả sẽ hơi cao hơn một tí nhưng sẽ thuận lợi cho việc sử dụng lâu dài của các bạn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng