Vì sao bạn nên sử dụng cửa nhôm kính cho phòng ngủ?

Ngày đăng: 5/4/2022 10:49:05 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3813646] - Cập nhật: 9 phút trước

Trong mỗi ngôi nhà, phòng ngủ luôn là nơi riêng tư nhất. Là không gian sinh hoạt cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình. Không gian này luôn cần có sự tách biệt, yên tĩnh và cách âm, chống ồn nhất định. Do đó vật liệu làm tường, làm cửa phòng ngủ phải đáp ứng được các yêu cầu này. Hiện nay, các sản phẩm cửa nhôm kính phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng vì có thể đáp ứng được các yêu cầu nêu trên. Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm của loại của này nhé!

Tại sao nên sử dụng cửa nhôm kính cho phòng ngủ?

Cửa nhôm kính ngày càng được lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Bền vững với thời tiết, tính ổn định cao

Với việc sử dụng vật liệu nhôm có tính chất chống nhiệt, chống nước, có tuổi thọ rất cao. Nên cửa nhôm kính thích ứng được với mọi điều kiện thời tiết. Loại vật liệu này không bị oxy hoá, không bị lão hoá hay vàng hóa trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit.

Cửa nhôm kính có độ bền cao

Cửa được làm từ nhôm kính có tính ổn định cao. Luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít. Giữ cho căn phòng của bạn ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Không bị cong vênh, mối mọt.

Sơn, sửa, lau chùi tiện lợi

Do tính chất đặc điểm của hai loại vật liệu nhôm và kính mà cửa nhôm kính rất tiện lợi trong việc lau chùi hàng ngày. Nhôm kính chống bám bẩn và dù có bị bẩn cũng rất dễ lau chùi.

Trong việc sửa chữa, thay thế chúng rất đơn giản. Với kính nếu bị vỡ chỉ cần thay phần ô bị hỏng. Còn với phần nhôm nếu bị biến dạng có thể gò lại hoặc thay thế.

An toàn trong sử dụng

Cửa nhôm kính cả phần khung và kính đều có thể chịu ở nhiệt độ rất cao mà không bị nóng chảy, chống cháy tốt. Ngoài ra với tính chất chống oxy hóa tránh các tác động từ bên ngoài cửa nhôm kính rất an toàn khi sử dụng.

Cách âm và cách nhiệt

Cửa nhôm kính là bao gồm cả các linh kiện như khung nhựa định hình, hộp kính, gioăng, … được thiết kế sử dụng nhằm mục đích đạt hiệu quả về việc cách âm, cách nhiệt cao nhất. Hơn hẳn cửa gỗ và cửa nhựa thông thường.

Bên cạnh đó, cửa nhôm kính còn có khả năng cách nhiệt rất tốt, rất phù hợp với khí hậu nước ta. Giúp tiết kiệm nhiên liệu làm mát và sưởi ấm. Với tác dụng cách âm, cửa nhôm kính tạo cho bạn không gian yên tĩnh hơn, tránh các tác động từ bên ngoài.

Cửa nhôm kính với tính thẩm mỹ cao

Cửa nhôm kính mang lại sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

- Về kiểu dáng: Cửa nhôm kính có nhiều kiểu, khá đa dạng. Phong cách dù hiện đại hay cổ điển đều tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.

- Hoa văn màu sắc: Có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.

- Thiết kế: đa dạng về kiểu dáng phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa chính phòng ngủ,...

Những loại nhôm làm cửa phòng ngủ đẹp và có nhiều tính năng.

Đối với cửa phòng ngủ đẹp thôi vẫn chưa đủ, mà một số tính năng phải tốt nhất là khả năng cách âm, chống bụi bặm tốt. Bởi vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, không gian riêng tư… nên rất cần sự yên tĩnh và kín đáo. Ngoài ra, còn giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ, tránh được những bụi bặm. Sau đây Namwindows sẽ giới thiệu đến các bạn những loại nhôm mà các bạn nên làm cho cửa phòng ngủ.

  • Cửa nhôm Xingfa: Đây là một trong những loại nhôm cao cấp, được sử dụng khá phổ biến. Loại nhôm này có nhiều màu sắc, và còn có hệ ron cao su kép. Nên loại nhôm này có rất nhiều tính năng tốt để làm cửa cho phòng ngủ. Do đây là loại nhôm cao cấp nên giá thanh cửa cũng khá cao.

Cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa cho phòng ngủ

  • Cửa nhôm giá rẻ: Loại nhôm này gồm có hệ AG, Xingfa việt, Hệ window, hệ Việt Pháp, Topal… là những hệ có ron cao su kép, có độ dày khoảng 1.4 – 1.6ly. Loại này cũng có nhiều màu sắc và có nhiều tính năng cần thiết cho phòng ngủ. Loại này cũng có thể kết hợp nhiều vật liệu để tạo ra nhiều mẫu nhôm kính phòng ngủ khác nhau.

Đó là một số loại nhôm kính làm cửa phòng ngủ có nhiều tính năng, và cũng là loại có khả năng kết hợp nhiều loại để tạo ra nhiều mẫu khác nhau. Ngoài loại nhôm kính ra, cũng còn nhiều loại có nhiều mẫu mã đẹp và có nhiều tính năng tốt như: cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Hàn Quốc….

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ