Vì sao bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa hoàn cầu để khám phụ khoa ở tp. hcm?

Ngày đăng: 5/26/2023 9:07:14 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4667140] - Cập nhật: 12 phút trước

Với việc ứng dụng đa dạng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa tiên tiến vào khám, điều trị bệnh phụ khoa đem lại hiệu quả khả quan. Trong những năm qua, khoa Sản - Phụ khoa Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ lấy lại được sức khỏe trong thời gian sớm.


Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP. HCM thu hút nhiều lượt bệnh nhân


Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP. HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong thăm khám và điều trị các chuyên khoa: Sản-Phụ khoa; khám và điều trị các bệnh lý tai - mũi - họng; điều trị bệnh lý xương khớp theo hướng Y học cổ truyền, xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục…


Trong đó, phòng khám lấy khoa Sản-Phụ khoa làm “mũi nhọn” đầu tư phát triển trên mọi phương diện. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, dưới sự cấp phép của Sở Y tế, phòng khám đã đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh như: Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở âm đạo, buồng trứng, tử cung; lấy dị vật âm đạo, chích áp-xe tầng sinh môn, đặt vòng tránh thai, siêu âm 2 bên; khám thai và có hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn bằng thuốc hoặc hút thai chân không cho tuổi thai đến hết 7 tuần tuổi…


[​IMG]


Môi trường khám chữa bệnh


Theo đó, để đảm bảo công tác khám chữa bệnh phụ khoa đạt hiệu quả, Đa Khoa Hoàn Cầu đã chủ trương xây dựng đầy đủ các phòng chức năng phục vụ: Khu vực chờ khám rộng rãi, phòng điều trị thoáng mát, khu vực cấp phát thuốc sạch sẽ. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích kèm theo như trang bị sách, báo, wifi, nước uống đầy đủ, thang máy di chuyển thuận tiện… để bệnh nhân cảm thấy thoải mái, thư giãn khi đến khám.


Về chuyên môn, thái độ làm việc bác sĩ


Các bác sĩ phụ trách chuyên môn khám, chữa bệnh tại Hoàn Cầu đều đã có chỉ hành nghề đúng chuyên môn, được đào tạo bài bản nghiệp vụ, kinh nghiệm nhiều năm; cùng quá trình trao dồi, học hỏi nâng cao năng lực… Từ đó hỗ trợ áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị an toàn, bám sát để phù hợp bệnh lý, cơ địa người bệnh, đem đến hiệu quả khả quan.



[​IMG]


Về phương pháp chữa trị bệnh lý


Trong công tác khám chữa bệnh nói chung và thực hiện điều trị bệnh phụ khoa nói riêng, phòng khám chú trọng đầu tư những máy móc – thiết bị y tế đầy đủ, bao gồm máy siêu âm doppler, máy siêu âm màu, máy soi tử cung, máy xét nghiệm tự động… hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán bệnh kịp thời, tính chính xác cao. Bên cạnh đó, phòng khám áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị nội khoa – ngoại khoa tiên tiến như: Oxygene, Dao Leep, tiểu phẫu xâm lấn tối tiểu, đốt điện, kỹ thuật DHA, ALA-PDT…


Dịch vụ y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp


Phòng khám Đa hoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP. HCM luôn có sự đầu tư trong những dịch vụ phục vụ khách hàng, nhằm tạo sự thuận tiện, yên tâm, thoải mái… cho người bệnh khi đến khám.


Chăm sóc/ giải đáp thông tin nhanh chóng

Khám chữa bệnh với thời gian linh hoạt, tiện lợi

[​IMG]

Khám chữa bệnh ngoài giờ với chi phí không đổi

Chi phí khám chữa bệnh: người bệnh có thể liên hệ chuyên gia tư vấn sơ bộ về bệnh lý, các bước khám và chi phí tương ứng, dự kiến trước khi đến khám.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Nguồn: Vì sao bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để khám phụ khoa ở TP. HCM?

** link

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng