Vì sao cần phải vệ sinh máy in mã vạch công nghiệp và các bước làm sạch máy in

Ngày đăng: 12/6/2021 2:41:33 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 3561593] - Cập nhật: 27 phút trước

Vì sao cần phải vệ sinh máy in mã vạch công nghiệp và các bước làm sạch máy in

Máy in mã vạch công nghiệp là loại máy in sở hữu khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, in ấn được số lượng tem nhãn lớn trong thời gian liên tục. Kết cấu máy chắc chắn cùng độ bền và tuổi thọ cao.

Máy in mã vạch công nghiệp thường xuyên phải sử dụng trong môi trường làm việc, sản xuất khắc nghiệt, nhiều bụi bẩm, vi khuẩn,… Vệ sinh thường xuyên máy in sẽ giúp tăng tuổi thọ và nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.

link

1.     Nâng cao hiệu quả hoạt động của máy

Máy in được vệ sinh sạch sẽ giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn hiệu suất tối ưu hơn. Thường xuyên làm sạch máy in nhãn mã vạch công nghiệp của bạn có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề như: bản in kém chất lượng và có thể tăng năng suất bằng cách hạn chế số lần gián đoạn trong quy trình làm việc của bạn.

2.     Tiết kiệm chi phí bảo trì

Khi máy in của bạn sạch sẽ, chúng ít có khả năng bị hư hỏng. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều, thay vì phải sửa chữa hoặc thay mới.

3.      Tối đa tuổi thọ máy in mã vạch

Máy in mã vạch công nghiệp được xây dựng để hoạt động lâu dài. Làm sạch máy in thường xuyên có thể giúp kéo dài tuổi thọ của máy in. Bạn cần phải đảm bảo phần cứng và các bộ phận quan trọng của nó không có các mảnh vụn và hạt bụi vì những yếu tố này có thể gây hao mòn đầu in của bạn.

4.      In tem nhãn mã vạch chất lượng

Đầu in mã vạch là bộ phận vô cùng nhạy cảm cũng như vô cùng quan trọng của máy in mã vạch. Do đó, việc vệ sinh đầu in mã vạch đúng cách sẽ giúp chất lượng in ấn tem nhãn mã vạch của bạn không bị ảnh hưởng.

Các bước làm sạch máy in mã vạch

Bước 1: Đầu tiên hãy tắt máy hoàn toàn. Dùng khăn khô lau qua toàn bộ máy in.

Bước 2: Sau khi mở nắp máy in mã vạch lên, bạn sẽ có thể nhìn thấy các đầu in, các ống giấy, ribbon và tất cả các thành phần khác của máy in mã vạch.

Bước 3: Tháo giấy và ribbon ra. Hãy dùng cọ để quét phủi lớp bụi giấy ở bên trong. Bạn có thể nhận ra đầu in mã vạch là miếng kim loại màu xanh nằm ngay bên dưới đầu cắt.

Bước 4: Để làm sạch đầu in mã vạch, bạn sẽ cần một chai cồn 70 độ. Hãy thấm 1 ít cồn vào miếng vải mềm sạch. Lau nhẹ nhàng qua đầu in mã vạch một vài lần, thật nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi ribbon và sự tích tụ carbon tích tụ lâu ngày, làm ảnh hưởng đến độ mòn của đầu in.

Bước 5: Chờ cho đến khi đầu in mã vạch sạch và hoàn toàn khô. Sau đó, gắn ribbon và chèn đầu in trở lại máy in mã vạch. Hãy đặt chúng cẩn thận vào vị trí ban đầu của máy và đóng nắp máy.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 090.1111.866

Email: salesteam@tanhungha.com.vn

Website: tanhungha.com.vn

Máy in mã vạch công nghiệp, vệ sinh máy in mã vạch, máy in tem nhãn mã vạch, máy in decal, máy in mã vạch giá tốt,

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp