Vì sao cần sử dụng máy phun sương tạo ẩm cho giàn hoa lan và

Ngày đăng: 5/8/2021 8:11:28 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 166
Chi tiết [Mã tin: 3267694] - Cập nhật: 30 phút trước

Để hoa lan luôn có một không gian có không khí trong lành mát mẻ và có độ ẩm phù hợp nhất cho sự phát triển của cây thì việc tưới tiêu hàng ngày và đúng giờ giấc là rất quan trọng. Từ trước tới giờ, khâu tưới tiêu nước trong trồng trọt luôn đóng vai trò quan trọng quyết định tới năng suất cây trồng. Đặc biệt với cây phong lan việc tưới tiêu nhiều nước dễ dẫn đến ngập úng, dập hoa và ngược lại, tưới ít nước sẽ dẫn đến hoa bị thiếu nước nên khô héo. Tuy nhiên dung tích bình tưới hay vòi xịt nước trực tiếp lên chúng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây con cũng như sự phát triển trong quá trình nở hoa của cây trưởng thành

máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Hình ảnh vườn lan giống

  • Hoa lan là một trong những loại hoa rất quý hiếm và có thể mang lại lợi nhuận, doanh thu cao cho những người đang ươm trồng
  • Hoa lan là một loại cây ưa nước và thích độ ẩm cao, không khí mát mẻ. Tưới nước chăm sóc lan tưởng chừng như là một việc đơn giản nhưng đa số chúng ta đều tưới nước sai cách.

Hệ thống phun sương tạo ẩm cho giàn lan

Hệ thống phun sương tạo ẩm cho giàn lan

  • Do đó máy phun sương tạo độ ẩm các chuyên gia khuyên nên sử dụng cho vườn lan..
  • Chính vì vậy giải pháp tốt nhất cho vườn ươm trồng lan là sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm của Mitsuta Là giải pháp tốt nhất cho mùa hè nóng bức.
  • Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm Mitsuta các hạt sương nhẹ nhàng hòa tan trong không khí, không gây úng nước ở rễ cây nhưng vẫn bao phủ bề mặt lá giúp cho cây đủ ẩm. Bên cạnh đó các lá và chồi phong lan khi nước bao phủ sẽ được rửa sạch và cuốn trôi bụi bẩn, hạn chế vi khuẩn và sâu bệnh ký sinh trên thân và lá cây.Nhờ được điều chỉnh độ ẩm phù hợp mà cây lan phát triển cứng cáp, mập mạp hơn, có sức chống chọi lại sâu bệnh.

lắp đặt hệ thống phun sương cho giàn lan

Lắp đặt hệ thống phung sương tạo ẩm cho giàn lan

Nên mua máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm ở đâu?

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cũng như rất nhiều loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm khác nhau. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu để lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của máy.
  • Công ty TNHH ĐTPT Probuy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt máy phun sương tạo ẩm sẽ mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất. Đến với Probuy bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về cách lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy phun sương tưới lan hợp lý và kỹ lưỡng nhất. Ngoài ra, Probuy còn cung cấp máy phun sương với giá thành phải chăng và chất lượng hàng đầu, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng.
  • Bạn chỉ cần nhấc máy lên và alo số điện thoại: 092 762 0000. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng